วิธิตาฯ เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ใหม่ “สาวโสดจอมขี้เกียจ”

10 พ.ค. 2559 | 15:35 น.
Breaking-News ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ได้ออกสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ "สาวโสดจอมขี้เกียจ" เอาใจคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ หรือจริงๆ ก็คือเฉื่อย

นายสันติ เลาหบูรณะกิจ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด กล่าวก่อนหน้านี้ว่า คาแรกเตอร์ที่จะนำมามาทำสติกเกอร์ไลน์ จำเป็นที่ต้องมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน และแข็งแรง และเหตุผลที่วิธิตาถูกเชิญให้เข้ามาทำสติกเกอร์ไลน์ตั้งแต่แรกเริ่ม เพราะวิธิตามีตัวการ์ตูนที่มีคาแรกเตอร์แข็งแรง และเข้าใจสไตล์ของคนไทยกลุ่มใหญ่

03 04 05 07 สำหรับสติกเกอร์ชุด “สาวโสดจอมขี้เกียจ” ที่จะทำให้คุณได้ประกาศความเฉื่อยอย่างเป็นทางการกันอย่างสนุกสนานผ่านแชทไลน์กับลายเส้นน่ารักๆ จากเจ้าแม่คอมิกเอสเส่ปลารี่—พัชรกันย์ พิศาลสุพงศ์ เจ้าของรางวัล Blonze Award (Bronze) จากเวที International MANGA Award ครั้งที่ 9 จากประเทศญี่ปุ่น

23 24 ปลารี่—พัชรกันย์ พิศาลสุพงศ์ นักเขียนสาวจากสำนักพิมพ์บัน (BUNBOOKS) เจ้าของคาแรคเตอร์เด็กผู้หญิงแก้มป่องน่ารักสดใส ที่มาพร้อมความขี้เกียจเป็นชีวิตจิตใจ และการใช้ชีวิตที่เฉื่อยชาในแบบของตัวเอง โดยวางคอนเซปต์เป็นสติกเกอร์ สาวโสด ที่มีความเฉื่อยชา ผสมความขี้เกียจ และหลงไหลในวันหยุดเป็นที่สุด

11 13 ปลารี่บอกถึงแรงบันดาลใจในการทำสติกเกอร์ชุดนี้ว่า แรงบันดาลใจหลักเกิดจากความเฉื่อยของตัวเอง เพราะเป็นคนที่ชอบทำอะไรแบบช้าๆ เฉื่อยๆ และคิดว่าคงมีคนที่เป็นแบบตัวเองไม่น้อยเลยอยากจะสื่ อสารอารมณ์ผ่านสติกเกอร์ไลน์ที่ เอาไว้ใช้แชทตอบ เพื่อนๆได้อย่างลงตัวสติ๊กเกอร์ชุดนี้จึงเป็นตัวอย่างชั้นดีของความเฉื่อยแสนชิลล์ สไตล์สาวโสด

“คิดว่ามันน่าจะเป็นสติกเกอร์ ที่สามารถใช้ได้ประจำวันค่ะ อาจจะเหมาะกับใครหลายๆ คนที่ใช้แชทวันหยุด หรือเวลาขี้เกียจอย่างขี้เกี ยจซักผ้า หรือนอน เอาแต่เล่นมือถือ เหมาะกับคนเฉื่อยๆ หวังว่าหลายๆ คนคงชอบ”

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด LINE Sticker ชุด “สาวโสดจอมขี้เกรียจ” ได้แล้วทาง Sticker Shop ทั้งระบบ iOs และ Andriod ในชุดมาตรฐาน 24 ลาย ราคา 100 Coins (60บาท) ขยับได้มีเสียงด้วย แล้วไปใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ให้โลกรู้ ไปเลยว่าขี้เกียจวันละนิดช่วยให้จิตแจ่มใสได้นะ

14 18 20