ฟิวเจอร์พาร์ค ชวนช้อป..สินค้าคุณภาพในงาน “Otop Asian”

04 พ.ค. 2559 | 09:55 น.
Breaking-News ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ชวนช้อปสินค้าดี..มีคุณภาพ และร่วมสนับสนุนภูมิปัญญาท้องถิ่น ในงาน “Otop Asian” พบสินค้าหัตถกรรมจากฝีมือชาวบ้าน อาทิ เครื่องเงิน, เครื่องจักรสาน,สินค้าแปรรูป จากสมุนไพร และของตกแต่งบ้าน อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 13 – 24 พฤษภาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นจี (โซนร้านทอง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค
งาน “Otop Asian” จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสินค้าท้องถิ่น จากกลุ่มชุมชนท้องถิ่น ในภูมิภาคต่างๆ ของประเทศ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย รวมถึงเป็นการสร้างโอกาสในการกระจายสินค้า และเพิ่มโอกาสในการจำหน่ายให้แก่ผู้ประกอบการ โดยรวบรวมสินค้าคุณภาพ ดี เด่น ดัง จากทั่วประเทศมาให้เลือกสรรกันถึงที่ อาทิ สินค้าพื้นบ้านที่คิดค้นและทำขึ้นจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ตลอดจนงานหัตถกรรมจากฝีมือชาวบ้าน, เครื่องเงินโบราณ, เครื่องใช้จักรสาน,สินค้าแปรรูปจากสมุนไพรไทย และสินค้าจากภูมิปัญญาท้องถิ่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่รวบรวมมาจัดจำหน่ายภายในงานนี้เท่านั้น
ชม... ช้อป สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งตรงจากแหล่งผลิต ในงาน “Otop Asian” ระหว่าง วันที่ 13 – 24 พฤษภาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นจี (โซนร้านทอง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค