ลาซาด้าและไปรษณีย์ไทย เชิญทุกท่านร่วมส่งความสุขสู่ทหารชายแดนใต้

04 พ.ค. 2559 | 05:10 น.
ลาซาด้าขอเชิญทุกท่านร่วมส่งความสุขแก่ทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤษภาคมนี้ กับแคมเปญ “It’s your turn ได้เวลาเปลี่ยนจากผู้รับ เป็นผู้ให้...” โดยในช่วงที่จัดแคมเปญนี้ ลาซาด้าจะจัดส่งสินค้าให้ในกล่องแบบพิเศษที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้กับผู้รับของลาซาด้าทั่วประเทศได้ร่วมแบ่งปันความสุข โดยการนำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นบรรจุลงในกล่องแบบพิเศษของลาซาด้า และไปรษณีย์ไทยจะรวบรวมและจัดส่งกล่องแห่งความสุขเหล่านี้ให้แก่เหล่าทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

อยากร่วมแบ่งปันความสุขกับลาซาด้าต้องทำอย่างไร?

หลังจากที่ได้รับกล่องสินค้าจากลาซาด้า ท่านสามารถนำกล่องบรรจุสินค้าจากลาซาด้ามาใช้ส่งต่อความสุขได้อีกครั้ง โดยใส่สิ่งของจำเป็นที่ต้องการบริจาคให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ลงในกล่อง อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยา สบู่ แชมพู เสื้อผ้า เครื่องเขียน หนังสือ ฯลฯ แล้วปิดกล่องให้สนิทพร้อมกรอกที่อยู่สำหรับจัดส่งให้เรียบร้อย จากนั้นนำกล่องแห่งความสุขไปที่ไปรษณีย์ไทย โดยไม่เสียค่าจัดส่งใดๆ

สามารถติดตามรายละเอียดและที่อยู่ของค่ายทหารทั้ง 14 แห่ง ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้ที่ http://www.lazada.co.th/share-happiness/

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการลาซาด้า แคร์ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างลาซาด้า และไปรษณีย์ไทย เพื่อสนับสนุนชุมชนและสังคมไทย