วิลล่า บลังก้า บ้านหลังสีขาว ไออุ่นแห่งความสุขจากพื้นทะเลตะวันออก

26 เม.ย. 2559 | 08:00 น.
“ทุกๆการออกเดินทางท่องเที่ยวเปรียบเสมือนการอ่านหนังสือเล่มใหม่ในทุกๆวินาที และทุกๆนาทีคือความทรงจำครั้งใหม่ของการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกๆวันได้เติมเต็มความสุขอย่างสร้างสรรค์บนพื้นฐานการเรียนรู้อย่างไม่มีสิ้นสุด” ป่าไม้ ภูเขา ที่ราบสูง ที่ราบลุ่มน้ำ และที่ราบชายฝั่งทะเล เป็นดั่งจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทุกคน ซึ่งสภาพภูมิประเทศดังกล่าวครบถ้วนด้วยองค์ประกอบในทุกมิติ ทำให้การเก็บกระเป๋าออกมาเดินทางในครั้งนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกับดินแดนที่ได้รับการขนานนามว่าเมืองผลไม้อย่าง “จันทบุรี”

[caption id="attachment_47353" align="aligncenter" width="500"] โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี[/caption]

ในฐานะที่เราเป็นนักท่องเที่ยวที่ใส่ใจและให้ความสำคัญการเดินทางเราจึงเน้นย้ำเสมอว่า “ระหว่างการเดินทางมีเรื่องราวอีกมากมายที่ควรจดจำ” จากกรุงเทพฯมุ่งหน้าสู่จันทบุรีประมาณ 3 ชั่วโมง ด้วยเส้นทางหลวงหมายเลข 344 บ้านบึง – แกลง เป็นถนนที่หล่อเลี้ยงการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสำหรับนักลงทุนจากชาวต่างชาติเพื่อมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกของไทย โดยปลายทางในครั้งนี้เราปักหมุดเข็มทิศแห่งความสุขเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ณ ดินแดนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสถาปัตยกรรมจากซีกโลกตะวันตกผสมผสานกับความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติจากซีกโลกตะวันออกอย่างน่ามหัศจรรย์ “โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี”

[caption id="attachment_47354" align="aligncenter" width="500"] โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี[/caption]

วิลล่า บลังก้า หรือบ้านหลังสีขาวตามความหมายของภาษาฝรั่งเศส เป็นโรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมประเทศสเปน ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่บ่งบอกถึงความหรูหราโออ่า มุ่งเน้นเรื่อง แสง สี เงา และคุณค่าปะติมากรรมในทุกรายละเอียด ขณะเดียวกันสำหรับห้องพักแบ่งออกเป็น ห้องสุพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และวิลล่า รองรับกลุ่มลูกค้าทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว ทีมงานบริษัท ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และที่สำคัญคือบรรยากาศของธรรมชาติทะเลไทยอย่างหาดเจ้าหลาวที่รายล้อมไปด้วยสีเขียวของแมกไม้นานาชนิด ตัดด้วยโทนสีขาวนวลจากเม็ดทรายชายทะเล พร้อมกับทะเลสีครามที่รอให้ทุกคนไปค้นหาคำตอบแห่งความสุขอย่างแท้จริงผ่านความเงียบสงบที่ปรุงแต่งด้วยคลื่นกระทบของชายฝั่งเปรียบเสมือนบทเพลงโอเปร่าที่ขับกล่อมอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน

[caption id="attachment_47355" align="aligncenter" width="500"] โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี[/caption]

“ว่ากันว่าคนเราใช่งามแต่ภายนอกควรงามมาจากจิตใจ” วิลล่า บลังก้า มุ่งเน้นการสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่นให้เติบโตและเอื้ออำนวยซึ่งกันและกัน ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่เพื่อนำผลไม้ที่มีคุณภาพ สด สะอาด มามอบให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวได้สัมผัสและหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์ของเมืองผลไม้ ขณะเดียวกันอาหารทะเลจากชาวประมงจันทบุรีเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญของการเรียนรู้ของคำว่าซีฟูดอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้นทางโรงแรมได้เข้าร่วมกับทางภาครัฐหลากหลายหน่วยงานไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมการท่องเที่ยว เพื่อผลักดันให้จันทบุรีขับเคลื่อนสู่การเจริญเติบโตด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องต่อไป

[caption id="attachment_47356" align="aligncenter" width="500"] โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี[/caption]

วิลล่า บลังก้า เป็นศูนย์กลางของการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรีหลากหลายสถานที่ไม่ว่าจะเป็น ถนนเฉลิมบูรพาชลทิตที่เชื่อมต่อการเดินทางเลียบฝั่งทะเลตะวันออก ตั้งแต่จังหวัดระยอง จันทบุรี และตราด ด้วยระยะทาง 111 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวจะได้พบกับแลนด์มาร์กที่สำคัญอย่างจุดชมวิวเนินนางพญา ขณะเดียวกันสำหรับผู้ที่หลงใหลในเส้นทางศึกษาธรรมชาติต้องไปเยี่ยมเยือนอ่าวคุ้งกระเบน รวมไปถึงเส้นทางประวัติศาสตร์อย่างอู่ต่อเรือพระเจ้าตาก ศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดจันทบุรีหรือเว็บไซต์ www.tat-chanthaburi.com

ที่พักหรือโรงแรมในแต่ละสถานที่ไม่ได้เป็นเพียงทางผ่านหรือแค่หลับนอนเท่านั้น หากเรามี “ทัศนคติในการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ศิลปะของการบริการ รสชาติของอาหาร บรรยากาศจากธรรมชาติ และแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรม คือยาชูกำลังใจชั้นเยี่ยมที่จะเข้ามาเติมเต็มความสุขในทุกอิริยาบถของการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเวลาของคุณมีจำกัด ดังนั้น จงอย่าเสียเวลาเหล่านั้นด้วยการใช้ชีวิตในแบบของคนอื่น”โรงแรม วิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว จันทบุรี www.villablancachaolao.com

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,151 วันที่ 24 - 27 เมษายน พ.ศ. 2559