"ฟิตเนส เฟิรส์ท" เปิดตัวโปรแกรมตรวจค่าอายุชีวภาพในชื่อ “BioScore” อยากรู้ไหมว่าจริงๆ แล้ว คุณอายุเท่าไหร่?

21 เม.ย. 2559 | 04:07 น.
"ฟิตเนส เฟิรส์ท" เปิดตัวโปรแกรมสุดพิเศษ “BioScore” เพื่อตรวจค่าอายุชีวภาพที่แท้จริงของคุณ ซึ่งเป็นการตรวจสุขภาพ ความแข็งแรงและไลฟสไตล์เพื่อหาค่าอายุทางชีวภาพซึ่งอาจสูงหรือต่ากว่าอายุจริงของเรา ประกอบไปด้วยการทาการทดสอบร่างกาย 3 ด้าน คือ

1. Health Test ประกอบด้วยการวัดส่วนสูงน้าหนัก การทางานของปอดและวัดความดันโลหิต เพื่อให้รู้ถึงสุขภาพของคุณ BioScore Trainer จะดูตัวเลขอันเป็นดัชนีสาคัญ สัดส่วนความสูงต่อรอบเอว การทางานของปอด ความดันโลหิต เมื่อนามาประกอบกันแล้วจะทาให้รู้จักสุขภาพจากภายใน

2. Fitness Test การทดสอบสมรรถนะของร่างกาย เพื่อวัดระดับความแข็งแรงของร่างกายด้วยโปรแกรมออกกาลังกายสั้นๆ และง่าย ไม่ว่าจะแข็งแรงหรือไม่ ก็สามารถทาได้เช่นเดียวกัน

3. Lifestyle Test การหาข้อมูลเชิงลึก ด้านการใช้ชีวิตตั้งแต่การนอน การรับประทานอาหาร พฤติกรรมการดื่ม จนถึงระดับความเครียด 2
BioScore ของคุณจะถูกคานวณและวิเคราะห์ผลลัพท์ทั้งหมด เพื่อจะทาให้ผล BioScore แม่นยาที่สุด เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นในอนาคต โดยผลลัพธ์จาก BioScore สามารถเชื่อมต่อข้อมูลไปที่แอพพลิเคชั่น CustomFit ที่จะช่วยสร้างโปรแกรมออกกาลังกายที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลได้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป