“Taste the Classic” โฆษณาใหม่ไอศครีม“แม็กนั่ม”

20 เม.ย. 2559 | 06:53 น.
a บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ ไอศกรีมระดับโลกสุดคลาสสิก “แม็กนั่ม” ปล่อยโฆษณาชุดล่าสุดที่สร้างสี สันให้วงการโฆษณาไทยไม่น้อย ในชื่อชุด ชุด “Magnum Taste the Classic” (แม็กนั่ม เทสต์ เดอะ คลาสสิก) เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้ นำความคลาสสิกระดับโลกอย่างแท้ จริง โดยได้ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกภาพยนตร์ระดับพันล้าน ในฐานะ Mbassador (เอ็มบาสเดอร์) คนล่าสุดและคนแรกของเอเชีย ที่มีโอกาสมาร่วมถ่ ายทอดประสบการณ์ผ่านหนั งโฆษณาของแม็กนั่มที่นับเป็นครั ้งแรกที่ใช้ภาพยนตร์โฆษณาที่ถ่ ายทำขึ้นเอง โดยได้นางเอก ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงหญิงเอเชียคนแรกที่ได้รับเลือกให้นำแสดงในภาพยนตร์ โฆษณาของแม็กนั่ม ที่ออกอากาศในภูมิภาคเอเชีย โดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ รับหน้าที่เป็นตัวแทนชาวเอเชียถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ความเป็น Pleasure Seekers (เพลเชอร์ ซีกเกอร์) หรือชาวสุขนิยมตามแบบฉบับของแม็กนั่ม

เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาถ่ายทอดเรื่องราวการดื่มด่ำความคลาสสิก ที่เป็นซิกเนเจอร์หลักของ   แบรนด์แม็กนั่ม โดยสื่อถึงเรื่องซิกเนเจอร์ต่างๆ ที่เป็น Timeless Pieces (ไทม์เลส พีซเซส) ตั้งแต่เริ่มเรื่องด้วย เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาถ่ ายทอดเรื่องราวของความคลาสสิกที ่เป็นซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์ แม็กนั่ม โดยสื่อถึงเรื่องซิกเนเจอร์ต่ างๆ ที่เป็น ตั้งแต่เริ่มเรื่องด้วย ใหม่ กำลังฟัง "แผ่นเสียง" ที่เป็นไอเท็มอมตะสำหรับนักฟังเพลง โดยเลือกใช้เพลงประกอบที่คุ้นหู และคลาสสิก ที่เมื่อเราได้ยินตอนไหน ก็สามารถร้องตามได้ จากนั้นจึงเชื่อมโยงกับชุดแฟชั่น ในคอนเซ็ป "Little Black Dress" (ลิตเติ้ล แบล็ค เดรส) ที่สื่อถึงความคลาสสิก      ตลอดกาลอย่างชุดเดรสสั้นสีดำ รวมทั้งโมเม้นท์ที่ได้ใกล้ชิดกับ "คนพิเศษ" กับโมเม้นท์ของเพื่อนสนิท ก่อนจะปิดท้ายด้วยช่วงเวลาชม "ภาพยนตร์คลาสสิก" ที่ถึงแม้จะเป็นภาพยนตร์ที่ เคยชมมาแล้ว แต่ก็ยังสามารถมาย้อนดูได้ไม่มี เบื่อ ดำเนินเรื่องโดย ใหม่-ดาวิกา ที่ถ่ายทอดทุกเวลาแห่งความสุขของชาว Pleasure Seekers (เพลเชอร์ ซีกเกอร์) ไว้อย่างลงตัว

เนื้อเรื่องใช้การเล่าเรื่องด้ วยภาพและเสียงเพลง พร้อมกับเสียงคนพากย์ (Voice Over) ที่เป็นตัวแทนของความสุขแบบไร้ กาลเวลา ที่เล่าว่า “ไม่ว่าเวลาไหน ก็ดื่มด่ำกับความคลาสสิค”, “ดื่มด่ำช่วงเวลาเหล่านี้ กับ Magnum รสชาติแห่งความคลาสสิคตลอดกาล” ก่อนจะปิดท้ายด้วยสโลแกนที่ ชวนไปสัมผัสความ “Taste The Classic” ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มี 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ 30 วินาที และ 55 วินาที (สำหรับทางออนไลน์) โดยใช้ Production House จากประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ LIME และRegional Agency ระดับท็อปอย่าง ARCADE (อาร์เคด) กำกับโฆษณาโดย Juan Delcan (จูแอน เดลแคน) ผู้กำกับชื่อดังระดับอินเตอร์

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ “Magnum Taste the Classic” (แม็กนั่ม เทสต์ เดอะ คลาสสิก) ติดตามได้ทางสื่อโทรทัศน์ และออนไลน์ในเดือนเมษายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ ในเฟซบุ๊ค แฟนเพจ Magnum Thailand