บับเบิ้ล เลเจ้นดารี่ มหัศจรรย์แห่งฟองสบู่ก้องโลก

19 เม.ย. 2559 | 14:00 น.
Take a Trip ฉบับนี้เอาใจคุณหนูๆด้วยอีเวนต์สำหรับการท่องเที่ยวรับปิดเทอมนี้ ด้วยสุดยอดการแสดง "บับเบิ้ล เลเจ้นดารี่" (Bubble Legendary) ที่จะกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับ มหัศจรรย์ฟองสบู่ ขนาดมหึมาสุดอลังการ ซึ่งถูกปั้นแต่งโดยสุดยอดศิลปินฟองสบู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก "ฟาน ยาง" (Fan Yang) เจ้าของสถิติ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส ที่จะมาเปลี่ยนฟองสบู่ธรรมดา ให้กลายเป็นงานศิลปะอันงดงาม พร้อมเปิดม่านการแสดง ณ " โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" ระหว่างวันที่ 21-24 เมษายนนี้

[caption id="attachment_45526" align="aligncenter" width="500"] Bubble Legendary Bubble Legendary[/caption]

การกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในไทย มีความพิเศษกว่าเมื่อ 5 ปีที่แล้วที่เขาเคยเข้ามาแสดง เพราะโชว์ชุดใหม่ที่จะเกิดขึ้น "บีอีซี-เทโร และ ซีเนริโอ" การันตีถึงความอลังการกว่าเดิม คุณจะตื่นตาไปกับการนำศาสตร์แห่งการสร้างฟองสบู่ ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอก ของ ฟาง ยาง มาผสานลงตัวเข้ากับสเปเชียลเอฟเฟกต์สุดล้ำ ด้วยการนำเลเซอร์สีเงิน สีทอง และเลเซอร์สี 3 มิติ (3D cosmic lasers) เข้ามาใช้เป็นครั้งแรกของโลก ทุ่มทุนสร้างกว่าหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เนรมิตสีสันการแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบและทันสมัยสุดๆ

[caption id="attachment_45525" align="aligncenter" width="500"] Bubble Legendary Bubble Legendary[/caption]

กว่า 90 นาทีของการแสดง คุณจะทึ่งไปกับฟองสบู่น้อยใหญ่ นับล้าน ล่องลอยอยู่ทั่วฮอลล์ ให้สัมผัสกันได้อย่างใกล้ชิด และสุดยอดแห่งความตื่นเต้นเมื่อได้เห็นฟองสบู่ขนาดมหึมา ที่สามารถครอบคนได้หลาย 10 คน ฟองสบู่เล็กซ้อนในฟองใหญ่ ฟองสบู่เด้งได้ เรียกความประทับใจได้ชนิดจัดเต็ม

[caption id="attachment_45524" align="aligncenter" width="500"] Bubble Legendary Bubble Legendary[/caption]

แล้วคุณจะไม่แปลกใจว่าทำไม ฟาง ยาง ถึงได้เป็นนักสร้างสรรค์โชว์ฟองสบู่ชื่อก้องโลก เจ้าของสถิติ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส ครั้งที่ 19 หลังประสบความสำเร็จในการสร้างฟองสบู่เพื่อครอบคน 181 คนที่งานนิทรรศการ Science World ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2550 ที่ผ่านมาเขาได้นำการแสดงชุด "เดอะ กาซิลเลี่ยน บับเบิ้ล โชว์" เปิดแสดงไปทั่วโลกรวมกว่า 2,000 รอบ โดยมีคนดังจากฮอลลีวูดอย่าง จูเลีย โรเบิร์ตส และลูกๆ ของเธอ รวมถึง ทอม ครูซ และลูกสาว ซูรี ต่างก็เคยมาชมและชื่นชอบการแสดงของเขาเป็นอย่างมาก

[caption id="attachment_45523" align="aligncenter" width="500"] Bubble Legendary Bubble Legendary[/caption]

นอกจากนี้ เขายังได้แสดงโชว์ในรายการดัง อย่าง เดอะ โอปราห์ วินฟรีย์ โชว์ , เดอะ เดวิด เลทเทอร์แมน โชว์, เซิร์ค ดู โซเลย์ และอีกหลายรายการดังทั่วโลก แล้วคนไทยจะมีโอกาสอีกครั้งที่จะค้นพบตัวตนของเขา ที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของฟองสบู่ อันยิ่งใหญ่กว่าเดิม ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้

[caption id="attachment_45522" align="aligncenter" width="335"] Bubble Legendary Bubble Legendary[/caption]

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,148 วันที่ 14 - 16 เมษายน พ.ศ. 2559