www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เตือนทำผิดเงื่อนไขต้องคืนเงินภายใน 7 วัน

15 ก.ค. 2563 | 04:05 น.

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิด 8 ข้อควรรู้ก่อนลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินสนับสนุนค่าที่พัก โรงแรม E-Voucher ตั๋วเครื่องบิน จากรัฐบาล เตือนหากฝ่าฝืนหลักเกณฑ์ เงื่อนไขโครงการ ต้องคืนเงินภายใน 7 วัน อาจถูกดำเนินคดี

มาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศภายใต้โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้ว ตั้งแต่เวลา 6.00-21.00 น. ของวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยก่อนที่จะลงทะเบียนรับสิทธิ์การสนับสนุนเงินค่าที่พัก โรงแรม E-Voucher และตั๋วเครื่องบิน จากรัฐบาล จะมีหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และความยินยอมสำหรับประชาชนที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ให้อ่านและกดตกลงยินยอม

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เตือนทำผิดเงื่อนไขต้องคืนเงินภายใน 7 วัน

หากผู้ลงทะเบียนไม่ตกลงและยอมรับตามข้อตกลงและเงื่อนไขข้างต้นจะไม่สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ"เราเที่ยวด้วยกัน"ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเด็นสำคัญที่ผู้ลงทะเบียนควรอ่านให้ละเอียดก่อนกดตกลง คือ ข้อความตกลงยินยอมของประชาชนที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อรับรองว่าข้อมูลที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ"เราเที่ยวด้วยกัน" ถูกต้อง หากข้อมูลไม่ถูกต้องผู้ลงทะเบียนต้องยินยอมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการระงับการจ่ายเงินตามโครงการ หรือคืนเงินที่ได้รับพร้อมดอกเบี้ย แล้วแต่กรณี รวมทั้งอาจถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

ข้อความตกลงยินยอมของประชาชนที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" มีทั้งหมด 8 ข้อ ดังนี้

1.ผู้ลงทะเบียนตกลงยินยอมให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงการคลัง ธนาคารกรุงไทยฯ และหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง จัดเก็บและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ข้าพเจ้าได้ให้ไว้ในการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"

 

2. ผู้ลงทะเบียนตกลงยินยอมให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงการคลัง ธนาคารกรุงไทยฯ และหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง จัดเก็บ ประมวลผล และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและ/หรือข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหว (ข้อมูลศาสนา และข้อมูลชีวภาพ ซึ่งจัดเก็บจากระบบและแอปพลิเคชั่นเพื่อประโยชน์ของโครงการ"เราเที่ยวด้วยกัน") ของผู้ลงทะเบียน และข้อมูลการชำระเงินตามโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ต่อหน่วยงานของรัฐ และผู้รับให้บริการที่ได้รับมอบหมายจากหน่วยงานของรัฐ เพื่อการประมวลผลและการตรวจสอบข้อมูล และ/หรือเพื่อการยืนยันตัวตนหรือเพื่อการตรวจสอบคุณสมบัติเพื่อรับสิทธิตามโครงการฯ และ/หรือเพื่อการบริหารจัดการโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เตือนทำผิดเงื่อนไขต้องคืนเงินภายใน 7 วัน

3. ผู้ลงทะเบียนตกลงยินยอมให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงการคลัง ธนาคารกรุงไทยฯ และหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง จัดเก็บ ประมวลผล และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ลงทะเบียน และข้อมูลการชำระเงินตามโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"  เพื่อประโยชน์ในการดำเนินมาตรการอื่นของรัฐหรือเพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการแผ่นดินในอนาคต

 

4. ผู้ลงทะเบียนตกลงยินยอมให้หน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องร้องขอ สอบถาม และใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้า และข้อมูลการชำระเงินตามโครงการฯ เพื่อประโยชน์ในการดำเนินโครงการ"เราเที่ยวด้วยกัน"  

 

5. ความยินยอมของผู้ลงทะเบียนในอันที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บ ใช้ ประมวลผล หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล และข้อมูลการชำระเงินตามโครงการ"เราเที่ยวด้วยกัน"  ให้มีผลไปตลอดช่วงระยะเวลาดำเนินโครงการฯ เว้นแต่ความยินยอมตามข้อ 3

 

6. ผู้ลงทะเบียนตกลงปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของโครงการ"เราเที่ยวด้วยกัน"  และรับทราบว่าหากผู้ลงทะเบียนไม่ปฏิบัติตามหรือฝ่าฝืนหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขของโครงการฯ ผู้ลงทะเบียนจะต้องคืนเงินที่ได้รับตามโครงการฯ ให้แก่กระทรวงการคลังภายใน 7 วัน

 

7. ผู้ลงทะเบียนรับทราบและยินยอมว่า ในกรณีมีเหตุอันควรสงสัยว่าผู้ลงทะเบียนไม่ปฏิบัติตามหรือฝ่าฝืนหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขของโครงการ"เราเที่ยวด้วยกัน"  กระทรวงการคลังอาจพิจารณาระงับสิทธิตามโครงการฯ เพื่อดำเนินการตรวจสอบ และหากพบว่าผู้ลงทะเบียนกระทำการดังกล่าวจริง จะต้องคืนเงินที่ได้รับไปแล้วให้แก่กระทรวงการคลังภายใน 7 วัน ทั้งนี้ ให้การตัดสินของกระทรวงการคลังถือเป็นที่สุด

 

8. ผู้ลงทะเบียนรับทราบว่าการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จเป็นการกระทำความผิดตามกฎหมาย

 

“ข้าพเจ้าได้อ่าน รับทราบ และตกลงยินยอมปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของโครงการฯ ข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้อมูลที่ข้าพเจ้าได้ให้ไว้ในการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ถูกต้องตามความเป็นจริงทุกประการ หากข้อมูลดังกล่าวไม่ถูกต้องตามความเป็นจริง ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการระงับการจ่ายเงินตามโครงการฯ หรือยินยอมคืนเงินที่ได้รับพร้อมดอกเบี้ย แล้วแต่กรณี ทั้งนี้ ไม่ระงับซึ่งสิทธิของรัฐในอันที่จะดำเนินการตามกฎหมาย”

ที่มา www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง(สศค.) เปิดเผยว่า โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"ที่เปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. วันนี้(15ก.ค.)เป็นวันแรก โดยเว็บไซต์ดังกล่าวดูแลโดยธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) มีความพร้อมเต็มที่ในการรองรับการลงทะเบียน ซึ่งสามารถรองรับการเข้าลงทะเบียนพร้อมของประชาชนพร้อมกันได้ถึง 1 ล้านราย เพราะได้มีการพัฒนาระบบที่ได้ประสบการณ์จากมาตรการชิมช้อปใช้และการลงทะเบียนเพื่อรับเงินเยียวยาจากผลกระทบโควิด-19 จำนวน 5,000 บาทของประชาชนมาแล้ว ดังนั้นจึงเชื่อว่าในวันนี้ไม่น่าจะมีปัญหาการลงทะเบียน หรือมีระบบล่มแน่นอน

ล่าสุดตัวเลขผู้ลงทะเบียน"เราเที่ยวด้วยกัน" จนถึงเวลา 09.00 น. มีผู้ลงทะเบียนแล้วกว่า 700,000 คน