“ลิซ่า blackpink” ผู้จัดการ โกงกว่า 25 ล้านบาท

02 มิ.ย. 2563 | 04:01 น.

“ลิซ่า blackpink” ผู้จัดการ โกงกว่า 25 ล้านบาท หลัง YG Entertainment ต้นสังกัดออกมายอมรับ

YG Entertainment ต้นสังกัดออกมายอมรับว่า ลิซ่า blackpink ถูกอดีตผู้จัดการยักยอกเงิน 1 พันล้านวอน (ประมาณ 25 ล้านบาท) ไปจริง

ลิซ่า blackpink ถูกโกงโดยอดีตผู้จัดการ  จำนวนเงินนั้นมากถึง 1 พันล้านวอน ตั้งแต่เดบิวต์และเป็นคนที่ ลิซ่า เชื่อและวางใจมาก นายเอ ได้รับความเชื่อมั่นในบริษัท และสมาชิกในวง และใช้ประโยชน์จากมิตรภาพนี้และให้เหตุผลกับลิซ่าเพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ตามรายงานของ Market news ลิซ่า blackpink ได้ถูกฉ้อโกงจากแมนเนเจอร์คนเก่า เป็นจำนวนเงินกว่า 1000 ล้านวอน 

แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า นาย A ได้อยู่กับ ลิซ่า blackpink มาตั้งแต่เดบิวต์และเป็นคนที่ ลิซ่า เชื่อและวางใจมาก นาย A คนนี้ได้รับความเชื่อมั่นในบริษัท และสมาชิกในวง และใช้ประโยชน์จากมิตรภาพนี้และให้เหตุผลกับลิซ่าเพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

 “ลิซ่า blackpink” ผู้จัดการ โกงกว่า  25 ล้านบาท

 

อดีตเมนเนเจอร์ (ในข่าวเรียกว่านายA) ได้ใช้ความสนิทสนมรับเงินมาเพื่อจัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์แทนให้  แต่นำเงินกลับไปเล่นการพนันจนหมด “ลิซ่า”จึงถูกฉ้อโกงด้วยคนรู้ใจ

ล่าสุดมีรายงานว่าต้นสังกัดของสาวลิซ่าอย่าง YG Entertainment ได้ออกแถลงการยืนยันสิ่งที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า หลังจากที่มีการสอบสวนเป็นการภายใน เราได้ทราบว่าลิซ่าได้ถูกอดีตผู้จัดการหลอกจริง ซึ่งภายหลังจากการเจรจาแบบเงียบๆนั้น อดีตผู้จัดการของลิซ่าได้จ่ายเงินบางส่วนคืนให้กับเธอ และกำลังจ่ายเงินส่วนที่เหลือคืนให้


ทั้งนี้ ปัจจุบันนี้อดีตผู้จัดการคนนี้ไม่ได้ทำงานกับบริษัท YG Entertainment แล้ว ส่วนทางเราเองก็ต้องขอโทษแฟนๆที่รักศิลปินของเราและเป็นกังวล เรารู้สึกอับอายกับการกระทำของอดีตผู้จัดการคนดังกล่าวที่ใช้ประโยชน์จากความเชื่อใจของศิลปิน ทางบริษัทรู้สึกว่าเราเองมีส่วนที่ต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพวกเราวางมาตรการไม่ให้สถานการณ์นี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

ขอบคุณที่มา:marketnews