เปิดตัวหนังสือ “เปิดไพ่ เปิดกรรม พลิกชีวิต”

04 เม.ย. 2559 | 08:45 น.
ไม่ว่าจะยุคสมัยใด การดูดวงยังคงอยู่อยู่คู่กับสังคมไทย คนดูหมอเพื่ออยากรู้โชคชะตาอนาคตคนดูหมอเพื่อหาเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ และตราบใดที่ผู้คนยังเชื่อเรื่องดวงหมอดูก็ยังคงอยู่คู่กับการทำนายโชคชะตา

บริษัท ดับเบิ้ลโฟร์ เอเจนซี่ จำกัด จัดงานเปิดตัวหนังสือ ‘เปิดไพ่ เปิดกรรม พลิกชีวิต’ โดย อ.ชัญญาภัค วิทยาอนุมาส ผู้เชี่ยวชาญการดูไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล ได้รับยกย่องให้เป็น “ราชีนีไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล” เนื่องด้วยเพราะคำทำนายอันแม่นยำอย่างน่าอัศจรรย์อันมาจากเซ้นส์ส่วนตัวที่มีมาตั้งแต่เด็ก ทำให้กลายมาเป็นหมอดูเปิดไพ่ล่วงรู้อนาคตช่วยคลายทุกข์ให้แก่เพื่อนมนุษย์มาแล้วมากมายรวมถึงดารานักแสดงชื่อดังหลายคนด้วย

อ.ชัญญา กล่าวว่า “กรรม คือสิ่งที่เกิดขึ้นจากการกระทำ ใครทำอะไรไว้ก็จะได้รับผลกรรมเช่นนั้นชัญญาขอยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า กรรม ทำงานเที่ยงตรงเสมอผลของกรรมอาจจะมาในรูปแบบที่ต่างจากการกระทำของคุณแต่ไม่มีทางที่กรรมจากการกระทำของคุณจะไม่ส่งผลกลับมาถึงหากเรารู้ว่าเราทำกรรมอะไรไว้กับใครและรู้ว่าเจ้ากรรมนายเวรต้องการอะไรจากเราและตราบใดที่เรารู้ซึ้งถึงความผิดที่เคยกระทำ เราครองจิตใจดีเป็นที่ตั้งแน่วแน่ที่จะชดใช้ความผิดที่กระทำในอดีตและเราได้ชดใช้ในสิ่งที่เจ้ากรรมนายเวรต้องการได้อย่างตรงจุดเมื่อนั้นเจ้ากรรมนายเวรก็จะอโหสิกรรมให้ เราก็สามารถหลุดพ้นจากกรรมนั้นได้

ชัญญาเป็นเพียงสื่อกลางที่ช่วยเปิดไพ่ให้คุณได้สื่อสารกับ เจ้ากรรมนายเวรของคุณ และบอกในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้และไม่มีโอกาสได้รู้เพื่อคุณจะได้ทำในสิ่งที่ควรและถูกต้องเพื่อพลิกชีวิตจากร้ายให้กลับกลายเป็นดีได้ในชาตินี้โดยที่ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า”

โดยหนังสือเล่มนี้ จะพาไปทำความรู้จักกับ อ.ชัญญา และไพ่ออราเคิลรวมถึงเรื่องราวของการเปิดไพ่ เปิดกรรม ที่พลิกชีวิตผู้คนมาแล้วมากมาย พร้อมด้วยเคล็ดลับในการแก้กรรมเทคนิคการทำบุญเพื่อลดกรรม บทสวดมนต์ต่างๆ เพื่อชีวิตที่ดีและหนังสือเล่มนี้ยังได้รับเกียรติจากบุคคลในแวดวงหมอดูมาเขียนคำนิยมให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น อ.สมบูรณ์สุขผู้ให้กำเนิดไพ่ออราเคิล หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม แมน-การิน ฯลฯ

ภายในงานมี แอนดี้-เขมพิมุก ผู้เคยได้รับการดูดวงจาก อ.ชัญญา จนรู้สึกถึงพลังบวกในชีวิตมารับหน้าที่เป็นพิธีกร ร่วมด้วยคุณแม่ลูกสองผู้ร่าเริง พลอย- พลอยพรรณ ทวีรัตน์ มาเป็นแขกรับเชิญร่วมเปิดไพ่ดูดวงกันสดๆ ในงานนี้ด้วย

“กรรม” เกิดจากผลของการกระทำของเรา วันนี้เรากลัวผลของ “กรรม” แล้วแต่เราไม่รู้ว่ากรรมที่เราสร้างมาในอดีตชาตินั้นมากน้อยเพียงใด สิ่งที่เราควรทำกันในวันนี้คือ “การสร้างบุญ” แน่นอนว่าบุญไม่สามารถล้างกรรมให้หมดไปได้ เพราะบุญกับ กรรมไม่สามารถหักล้างกันได้แต่ถ้าเราสร้างบุญเยอะขึ้นๆ ก็ทำให้กรรมตามครอบคลุมไม่ทัน เพราะบุญนั้นเยอะเหลือเกิน!

หนังสือ ‘เปิดไพ่ เปิดกรรม พลิกชีวิต’ วางแผงแล้ววันนี้ที่บูธสำนักพิมพ์เคล็ดไทยในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 14 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป