ซัมเมอร์นี้ลุ้นรับ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ : Traveloka.com

01 เม.ย. 2559 | 07:42 น.
Traveloka หนึ่งในผู้นำด้านการจองเที่ยวบินและที่พักออนไลน์ซึ่งให้บริการจองเที่ยวบินและที่พักแบบครบวงจรที่สะดวกสบายเหมาะสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ โดย Traveloka ให้บริการทั้งการค้นหาเที่ยวบินและที่พัก เปรียบเทียบราคาของแต่ละสายการบินรวมไปถึงการจองที่สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

เพื่อต้อนรับปิดเทอมภาคฤดูร้อนนี้ Traveloka จับมือกับหลากหลายมหาวิทยาลัยชั้นนำเปิดตัวแคมเปญ Traveloka Summer Giveaway เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยตามหลักนโยบายสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)โดยเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต และนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านทางเฟสบุ๊คเพื่อลุ้นรับรางวัล ตั๋วเครื่องบินทั้งขาไปและขากลับ 2 ที่นั่ง ฟรี! นอกจากนี้ Traveloka ยังจะมอบของรางวัลพิเศษ ให้แก่ 3สถาบันการศึกษาที่มีผู้ชนะจากการร่วมสนุกในกิจกรรมสูงสุดอีกด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Traveloka Summer Giveaway 2016 สามารถศึกษารายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.traveloka.com/x/summergiveaway และสามารถติดตามร่วมสนุกในกิจกรรมได้ผ่านทาง Facebook Fanpage ของ Traveloka ได้ที่ https://www.facebook.com/TravelokaTH/