อีซูซุปรับโฉมโชว์รูมกว่า 300 แห่งรับยุคดิจิตอล

22 พ.ย. 2562 | 07:30 น.

กลุ่มตรีเพชร เดินหน้าปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ รับยุคดิจิตอล คาดภายในปี 65 แล้วเสร็จทั้ง 300 แห่งทั่วประเทศ

นางปนัดดา เจณณวาสิน  กรรมการรองผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชร  อีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า  กลุ่มตรีเพชรได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศดำเนินการปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการคอนเซ็ปต์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “The TOUCH” ปัจจุบันได้ทยอยปรับปรุงแล้วเสร็จจำนวน 16 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มจากอาคารสำนักงานใหญ่และศูนย์บริการของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อเป็นต้นแบบให้กับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ หลังจากนี้คาดว่าภายในปี 2565 จะแล้วเสร็จมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ คิดรวมมูลค่าเงินลงทุนทั้งสิ้น  4.3 พันล้านบาท ซึ่งถือเป็นเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย”

 

“การปรับในครั้งนี้มิใช่แค่เพียงเปลี่ยนแปลงด้าน “ฮาร์ดแวร์” คือตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่เท่านั้น แต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องสถานที่คือเรื่องของ “ซอฟต์แวร์” ซึ่งเรามุ่งเน้นที่จะยกระดับการบริการด้านต่างๆ โดยนำเอาเอกลักษณ์การบริการตามแบบฉบับอีซูซุที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลา 62 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์ประทับใจให้กับลูกค้าเมื่อมาที่อีซูซุรวมทั้งได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ในการอำนวยความสะดวกและช่วยประหยัดเวลาของลูกค้ามากยิ่งขึ้น “

อีซูซุปรับโฉมโชว์รูมกว่า 300 แห่งรับยุคดิจิตอล

สำหรับแนวคิด  T-O-U-C-H  ประกอบไปด้วย  T มาจาก “Trust” หรือ “ความเชื่อมั่น” ที่ผู้ใช้รถชาวไทยมีให้กับ “อีซูซุ” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “แบรนด์ที่คุ้มค่าเงินสูงสุด” (Best Value for Money) กล่าวคือ คุณภาพดี ,ประหยัดน้ำมัน,เครือข่ายการจำหน่ายและการบริการหลังการขายดี และราคาขายต่อดี

 

 O มาจาก “Omotenashi” หรือ “วัฒนธรรมการบริการเหนือระดับ” ซึ่งเป็นแนวคิดของวัฒนธรรมการบริการของญี่ปุ่น และอีซูซุถือเป็นเจ้าแรกในแวดวงธุรกิจเมืองไทย ที่นำวัฒนธรรมการบริการนี้มาปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม โดยยกระดับจากโครงการ “ยิ้มจากใจ” หรือ Hearty Smile ซึ่ง  ผู้จำหน่ายอีซูซุทุกแห่งได้ปฏิบัติเป็นมาตรฐานเรียบร้อยแล้ว

 

U มาจาก “Understanding” หรือ “ความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า” โดยอีซูซุมุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยยึดจากความต้องการของลูกค้าเป็นหลักตลอดมา

 

C มาจาก “Community” หรือ “เพื่อชุมชน” เป็นสถานที่ที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่สมาชิกในชุมชนต่างๆของสังคมไทย

H มาจาก “Hi-tech” หรือ“เทคโนโลยีล้ำสมัย”อีซูซุมีการนำเสนอนวัตกรรมในวงการรถยนต์ของไทย ทั้งรถรุ่นใหม่  ,การบริการหลังการขายในยุคดิจิตอล มีการแนะนำเว็บแอพลิเคชั่น “my-ISUZU”,Line official และ Social media ต่างๆ

อีซูซุปรับโฉมโชว์รูมกว่า 300 แห่งรับยุคดิจิตอล