‘เซ็นทรัลฯ นครศรี’เปิดก.ค.นี้ ปลุกกำลังซื้อนักช็อปหัวเมืองใต้

02 เม.ย. 2559 | 06:00 น.
"เซ็นทรัล" ดีเดย์เปิดให้บริการ "เซ็นทรัลฯ นครศรีธรรมราช" ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ 3.5 พันล้านบาท ปลาย ก.ค.นี้ ชูยุทธศาสตร์ดีสุด ครอบคลุมทุกหัวเมืองใหญ่ภาคใต้ มั่นใจกระแสตอบรับดี ต่อยอดเศรษฐกิจกระตุ้นการจับจ่าย สร้างรายได้ให้ชุมชน

[caption id="attachment_42113" align="aligncenter" width="350"] วัลยา จิราธิวัฒน์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) วัลยา จิราธิวัฒน์
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)[/caption]

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า นโยบายของซีพีเอ็นเน้นการเลือกทำเลที่มีศักยภาพในการขยายธุรกิจเชิงรุกเพื่อสร้างความเติบโตต่อเนื่อง โดยเลือกปักธงในจุดยุทธศาสตร์สำคัญทุกแห่งทั่วประเทศ เช่นเดียวกับภาคใต้ หลังประสบความสำเร็จจากเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี , เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ทำให้บริษัทมั่นใจในการลงทุนเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ศูนย์การค้าแห่งที่ 30 ว่าจะเป็นโลจิสติกส์ ฮับของภาคใต้

"นครศรีธรรมราช ถือเป็นหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพสูง ด้วยทำเลที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศ ด้วยศักยภาพการเป็น "โลจิสติกส์ ฮับ" ของภาคใต้ ประตูเศรษฐกิจรับสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย Indonesia-Malaysia-Thailand Growth Triangle (IMT-GT) รวมถึงมีสนามบินนครศรีธรรมราช ที่ได้รับการกำหนดให้เป็นสนามบินศุลกากร และโครงการศูนย์กระจายสินค้าภาคใต้-ทุ่งสง ที่กำลังจะเป็นศูนย์กลางการขนส่งสินค้าผ่านระบบรางรองรับการเปิดตลาด AEC ทำให้ซีพีเอ็นเชื่อมั่นในศักยภาพและทำเลที่จะเติบโตได้ในอนาคต"

โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช จะเป็นไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 3.5 พันล้านบาท มีจุดแข็งคือทำเล ซึ่งตั้งอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 403 ใกล้แยกหัวถนน (ถนนราชดำเนิน) บนที่ดินใหญ่กว่า 50 ไร่ มีพื้นที่โครงการ (GFA) รวมใหญ่กว่า 1.25 แสนตร.ม. ซึ่งที่นี่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ด้านไลฟ์สไตล์ของจังหวัด รวมทั้งยังมีแม็กเนตสำคัญอาทิ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน , บีทูเอส ,เพาเวอร์บาย ,ซูเปอร์สปอร์ต ,ออฟฟิศเมท ,ท็อปส์มาร์เก็ต โรงภาพยนตร์ SF Cinema City และร้านค้าภายในอีกกว่า 300 ร้านค้า เป็นต้น โดยเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ โดยคาดว่าจะมีลูกค้าหมุนเวียนเข้ามาใช้บริการเฉลี่ย 2 หมื่นคนต่อวัน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,144
วันที่ 31 มีนาคม - 2 เมษายน พ.ศ. 2559