“ออฟฟิศเมท พลัส” ส่งโมเดลแฟรนไชส์ สยายปีกเมืองรอง

20 ก.ย. 2562 | 08:01 น.

ซีโอแอล  ส่ง “ออฟฟิศเมท พลัส” สยายปีกเมืองรอง เปิดโมเดลแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อเพื่อธุรกิจ แห่งแรกของไทย สาขาล่าสุด จ.สกลนคร จัดเต็มสินค้าอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้เพื่อการดำเนินธุรกิจ พร้อมเปิดให้บริการรับผู้ประกอบการ SME, บริษัทเอกชนเล็กใหญ่, หน่วยงานราชการ, โรงงานอุตสาหกรรม

“ออฟฟิศเมท พลัส” ส่งโมเดลแฟรนไชส์ สยายปีกเมืองรอง

นางสาววิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซื้อเพื่อธุรกิจ ออฟฟิศเมท เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างการเติบโตแบบยั่งยืนระยะยะยาวให้แก่บริษัทด้วยการพัฒนาโมเดลแฟรนไชส์แบบ Omni Channel Franchiseในชื่อ “Office Mate Plus” ที่เน้นเจาะเข้าองค์กรเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยต่อยอดสินค้าของบริษัทได้ โดยมีจุดเด่นคือผู้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์สามารถขายได้ทุกอย่างที่มีอยู่ในคลัง ทั้งช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ แม้จะไม่มีสินค้าหน้าร้านแต่สามารถขายผ่านออนไลน์ได้โดยการเลือกจากแคตล็อคของบริษัทที่มีอยู่ในแต่ละกลุ่มสินค้า โดยวางเป้าหมายแฟรนไชส์ 1,000 สาขาทั่วประเทศในอนาคต

“ออฟฟิศเมท พลัส” ส่งโมเดลแฟรนไชส์ สยายปีกเมืองรอง

ทั้งนี้บริษัทจึงมีนนโยบายขยายร้านแฟรนไชส์ “ออฟฟิศเมท พลัส” (OfficeMate Plus+) ออกไปยังต่างจังหวัดและเมืองรองเพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการมากขึ้น โดยล่าสุดได้ขยายสาขาไปยัง จ.สกลนคร (ใกล้โรงพยาบาลรักษ์สกล) เป็นร้านแฟรนไชส์แห่งแรกในภาคอีสาน ที่มีความเพียบพร้อมรองรับทุกความต้องการทางธุรกิจของผู้ประกอบการทุกขนาด โดยกลุ่มลูกค้าหลักคือภาคธุรกิจของจังหวัดสกลนคร รวมทั้งครอบคลุมผู้ประกอบการ ในจังหวัดใกล้เคียงได้อีก 4 จังหวัด  ได้แก่ จังหวัดหนองคาย, นครพนม, มุกดาหาร และ กาฬสินธุ์  ถือว่าร้านแฟรนไชส์ “ออฟฟิศเมท พลัส จ.สกลนคร เป็นประตูการทำตลาดภาคอีสานตอนบนอย่างแท้จริง

สำหรับร้านแฟรนไชส์ “ออฟฟิศเมท พลัส” จ. สกลนคร มีพื้นที่ ตึกแถว 1 คูหา แบ่งพื้นที่ขายออกเป็น 2 ชั้น โดยมีพื้นที่แสดงสินค้ากว่า 100 ตารางเมตร มีสินค้าครบครันครอบคลุมตั้งแต่ เครื่องเขียน แฟ้ม กระดาษ เครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องคิดเงิน แก็ดเจ็ตอุปกรณ์เสริมต่างๆ เก้าอี้ โต๊ะ ชั้นวาง โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้มากกว่า 20,000 รายการ ได้เหมือนกับการช้อปที่ร้านออฟฟิศเมท หรือที่เว็บไซต์ของออฟฟิศเมททุกประการผ่านระบบออนไลน์ e-Ordering @Store พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงที่ เพียงช้อปครบ 499 บาท  (*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) อีกทั้งยังมีเค้าเตอร์บริการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย OfficeMate x Kerry Express ในร้านแฟรนไชส์แห่งนี้

“ออฟฟิศเมท พลัส” ส่งโมเดลแฟรนไชส์ สยายปีกเมืองรอง