เกาะติดเซเลบคนดัง พาสำรวจ "สามย่านมิตรทาวน์"    

20 ก.ย. 2562 | 06:50 น.

 

เซเลบคนดัง! พาสำรวจ "สามย่านมิตรทาวน์". มิกซ์ยูสแห่งใหม่สุดสมบูรณ์แบบบนถนนพระราม 4. ชม ชิม ช้อป   พร้อมสร้างตำนานแห่งใหม่ให้กับสามย่านกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง

 

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันนี้(20ก.ย.) สำหรับ "สามย่านมิตรทาวน์" โดยในช่วงบ่ายได้ 2 ดีเจดัง ดีเจเอกกี้เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และ ดีเจเชาเชาชวลิต ศรีมั่นคงธรรม พาทัวร์ร้านค้าต่าง ๆ ภายในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์อย่างใกล้ชิด พร้อมสนุกกับกิจกรรมพิเศษตลอดเส้นทาง โดยมี 4 เซเลบริตี้คนดังผู้รักงานคราฟต์และหลงใหลการทำอาหาร อาสาพาชม 2 โซน ซึ่งเป็นร้านที่ได้รับการพัฒนาคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ โดยโกลเด้นแลนด์ 

เกาะติดเซเลบคนดัง พาสำรวจ  "สามย่านมิตรทาวน์"    

เริ่มต้นที่ ร้านเอพรอน วอล์ค (Apron Walk) โดยสองเซเลบริตี้สาวที่ชื่นชอบการทำอาหาร จุ๋ยจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ และ นุ้งนิ้งกนกรส กิตติขจร และร้านมีเดียม แอนด์ มอร์ (Medium & More) นำชมโดยสองนักวาดภาพประกอบมากความสามารถ ป่านชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา และ พริมศุภศรา หงศ์ลดารมภ์

เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ได้สรรสร้างโซนพื้นที่ร้านค้าที่น่าสนใจ โดยรวบรวมความพิเศษของร้านค้า และบริการในหลากหลายรูปแบบในคอนเซ็ปต์ใหม่ที่มีเพียงแห่งเดียว เพื่อให้สามย่านมิตรทาวน์เป็นแหล่งรวมมหามิตรของคนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์

เกาะติดเซเลบคนดัง พาสำรวจ  "สามย่านมิตรทาวน์"    

ยังมีร้านค้าที่เปิดสาขาที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์เป็นแห่งแรก ได้แก่  เม่ย เว้ย หว่าน นู้ดเดิ้ล (Mei wei wan noodle) ร้านก๋วยเตี๋ยวจากไต้หวันทิม ฮอร์ตันส์  (Tim Hortons) ร้านกาแฟและอาหารจานด่วนชื่อดังจากประเทศแคนาดา, เซเลบริตี้ ฟิตเนส (Celebrity Fitness) สตูดิโอออกกำลังกายครบวงจรคุณภาพมาตรฐานสากลของ Evolution Wellness Thailand (Fitness First)

 

 ยิฟาง (Yi Fang) ร้านชาผลไม้ที่ได้รับความนิยมที่สุดในไต้หวัน, เปี๊ยกเจ (Byeokje) ร้านอาหารเกาหลีสไตล์ปิ้งย่าง,  สามย่าน ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค (SAMYAN  FOOD Legends by MBK) ศูนย์อาหารสตรีท ฟู้ด     ที่รวบรวมร้านอาหารระดับตำนานชั้นนำในสามย่าน สะพานเหลือง และเยาวราชแห่งแรกของเมืองไทย และฟาสท์รีแฮบ (Fast Rehab) สหคลินิกกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์ฟื้นฟูสำหรับทุกเพศทุกวัย

เกาะติดเซเลบคนดัง พาสำรวจ  "สามย่านมิตรทาวน์"    

ร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ที่มีมาเปิดที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์เป็นที่แรก ได้แก่  เซ็น บ็อกซ์ (Zen box) อาหารญี่ปุ่นสไตล์ Grab & Go ที่มีรูปแบบร้านขนาดกะทัดรัด และเมนูตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ, อากะ (AKA) เป็นร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นในรูปแบบบุฟเฟ่ต์แบบพรีเมียม และปรับปรุงเมนูบุฟเฟ่ต์ซาซิมิมาเป็นครั้งแรกที่สาขานี้, มูจิ ไลฟ์สไตส์ แอนด์ คาเฟ่ (Muji Lifestyle and Café) สาขาแรกในประเทศไทย ที่เพิ่มความพิเศษด้วยของว่าง ขนมหวาน และเครื่องดื่ม รวมถึงเมนูอาหารที่ทำจากผักหลากหลายชนิด และวัตถุดิบธรรมชาติ พร้อมจำหน่ายเครื่องเขียน เสื้อผ้า อาหาร และอุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน

เกาะติดเซเลบคนดัง พาสำรวจ  "สามย่านมิตรทาวน์"    

สำหรับมนุษย์กลางคืน ที่นี่มีโซนร้านค้า 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี ฟู้ด เพลส (Big C Food Place) แพลตฟอร์มใหม่ของซูเปอร์มาร์เก็ตพร้อมนำอินโนเวชั่นมาบริการลูกค้า อาทิ ป้ายราคาดิจิทัล และมุ่งลดการใช้ถุงพลาสติกอย่างจริงจัง, ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร ก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงสาขาแรก, ชาบูชิ บุพเฟ่ต์ (Shabushi buffet) ร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทหม้อไฟยอดนิยมที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

 

เคเอฟซี (KFC) ในภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘1 OF A KIND'  สั่งออเดอร์อาหารด้วยระบบ Self-ordering Kiosk ได้เห็นกระบวนการประกอบอาหารผ่าน Open Kitchen รวมไปถึงการจ่ายเงินในรูปแบบ Cashless  และสามารถสั่งผ่านมือถือได้ด้วยบริการ Click & Collect, สเวนเซ่นส์ (Swensens) สาขาแรกที่จะเปิดให้บริการภายในโซน 24 ชั่วโมง, ไวท์สตอรี่ เดลี่ (White Story Daily) ร้านเบเกอรี่ และอาหารเครื่องดื่ม  ของทานเล่น ในรูปแบบเทคอะเวย์ ที่มีให้เลือกมากมายหลายอย่างและสดใหม่วันต่อวัน เพื่อให้ลูกค้าได้ทานขนม อาหารที่ดีมีคุณภาพในราคาเป็นกันเอง

 

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับคนรักเรียนอาทิ แองกริซ (Angkriz) โรงเรียนกวดวิชาที่โดดเด่นในเรื่องของการสอนภาษาอังกฤษ ที่มีการเพิ่ม   คอร์สอินเตอร์เพื่อเจาะกลุ่มนักเรียนที่ต้องการไปเรียนต่อในต่างประเทศ และในปี 2563 จะมีการเพิ่มหลักสูตรในส่วนของคอร์ส PRIVATE CHAMBER หรือ PC (พีซี) คอร์สเรียนส่วนตัวของโรงเรียนกวดวิชาอาจารย์ปิง (ดาว้องก์) พัฒนาและคิดค้นขึ้นภายใต้แนวคิดการมีผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเรียน, ไพลิน (Pailin) สถาบันสอนออกแบบแฟชั่นและตัดเย็บ

เกาะติดเซเลบคนดัง พาสำรวจ  "สามย่านมิตรทาวน์"    

 โรงภาพยนตร์เฮ้าส์สามย่าน (House Samyan) โรงภาพยนตร์สำหรับกลุ่ม Moviegoers ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ เอาใจคนรักภาพยนตร์สายคุณภาพจากนานาประเทศ ภาพยนตร์ระดับรางวัล และภาพยนตร์ศิลปะ รำปุรี (rumPUREE) โรงเรียนสอนเต้นด้วยคลาสระดับโลก ที่รวบรวมคลาสเต้นมากมาย อาทิ Classical Dance เช่น Ballet, Contemporary Dance, Jazz Ethnic Dance เช่น Bellydance, Thai Dance, Bollywood Social Dance เช่น New York Salsa, Argentine Tango, Bachata, Salsa Styling Popular Dance เช่น  Hip Hop, Music Video Dance, Cover Dance, Striptease, Street Jazz, Dancehall, Broadway Jazz Dance Workout & Fitness เช่น Zumba®, Pole Dance, Dance Workout, Headstand & Handstand, Mat Pilates, Strength & Flexibility, Target Zone

 

 

ร้านที่มีการพัฒนาคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ โดยโกลเด้นแลนด์ ได้แก่ เอพรอน วอร์ค (Apron Walk) ชั้น B1 เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องครัวทันสมัยและครบครันที่สุดในสามย่าน โดยลูกค้าจะมีสินค้าเครื่องครัวให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ทั้งยังมีการจำหน่ายวัตถุดิบในการทำอาหารทั้งในส่วนของวัตถุดิบในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการมีคุ้กกิ้ง คลาส เพื่อเอาใจคนรักการทำอาหาร

ร้านมีเดียม แอนด์ มอร์ (Medium & More) ชั้น 3 ศูนย์รวม อาร์ต แอนด์ คราฟต์ ซัพพลาย (Art and Craft Supply) ความโดดเด่นของร้านนี้ คือ ความครบเครื่องในด้านของอุปกรณ์ศิลปะงานประดิษฐ์ รวมถึงสินค้าแปลกใหม่จากทุกมุมโลก  นอกจากนี้ยังมีบริการในส่วนของการสลักชื่อ และ ปั๊มตัวอักษรหรือลวดลายเงิน ทองลงบนวัสดุหนัง โดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็น เจ้าของและ จับจองได้


 

รวมถึงจุดนัดพบแห่งใหม่ ที่จะมาตอบโจกย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่าง "สามย่าน โค-ออฟ". (Samyan CO-OP) โค เลิร์นนิ่ง สเปซ รูปแบบใหม่ ที่สามารถเข้าใช้บริการฟรีตลอด 24 ชม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ห้องประชุม ห้องจัดกิจกรรมต่าง ๆ มีจำนวนที่นั่งรวมกันมากถึง 500 ที่นั่ง ปลั๊กไฟ และสัญญาณ Wi-Fi  รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งาน

สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ (Samyan Mitrtown Hall) ฮอลล์อเนกประสงค์ (Multi-Purpose Hall) ขนาด  5,000 ตารางเมตร รองรับผู้ใช้บริการรวม 3,000 คน บนชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ โดยจับมือบริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำในอุตสาหกรรมไมซ์ ร่วมเป็นที่ปรึกษาใน                   การพัฒนาและบริหารพื้นที่

ในโอกาสเปิดศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จึงได้สรรสร้างกิจกรรมน่าสนใจต่าง ๆ ภายใต้ชื่องาน “Good Old Day Happy Mitr all day” โดยมีศิลปิน นักร้อง ดาราชื่อดัง มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความทรงจำและประสบการณ์ประทับใจกับสามย่าน พร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรม Fan Meet ตลอดทั้ง           3 วัน ระหว่างวันที่ 20 – 22 กันยายนนี้ ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

เกาะติดเซเลบคนดัง พาสำรวจ  "สามย่านมิตรทาวน์"    

สำหรับโครงการสามย่านมิตรทาวน์อยู่บนทำเลหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 เนื้อที่กว่า 14 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวม 222,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นโซนที่อยู่อาศัย  โซนอาคารสำนักงาน และโซนรีเทลหรือ Urban Life Library สูง 6 ชั้น พื้นที่ให้เช่ารวม 36,000 ตารางเมตร  พัฒนาจากแนวคิดเรื่อง การเรียนรู้ จะเกิดขึ้นได้ ถ้าทุกอย่างถูกสร้างขึ้นอย่างเป็นมิตรโดยออกแบบให้พื้นที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้ใช้งาน (Smart) และ เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน (Friendly) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Life Library” หรือ คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้”  รีเมคตำนานสามย่านบทใหม่ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่จะเติมเต็ม Urban Life Library ของทุก ๆ คน

เกาะติดเซเลบคนดัง พาสำรวจ  "สามย่านมิตรทาวน์"