พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ฃเปิดศูนย์พรีมาเอสเธติคาเน้นนวัตกรรมไม่เกิดผลข้างเคียง

18 ก.ย. 2562 | 04:17 น.

พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ สบช่องคนรักความงามและต้องการมีบุคลิกภาพที่ดี จับมือเจ้าของสถาบันความงามชื่อดัง เปิดศูนย์ความงาม “พรีมา เอสเธติคา” ในโรงพยาบาล พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ชูนวัตกรรมการรักษาที่ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง เตรียมยกระดับเป็นศูนย์ฝึกอบรมแพทย์ศัลยกรรมเลเซอร์ระดับโลก

นายแพทย์สุนทร  ศรีทา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลและธุรกิจเพื่อสุขภาพ ในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (PRINC) เผยว่า จากที่รัฐบาลกำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศให้เป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพ ประกอบกับเป็นยุคสมัยของการดูแลและใส่ใจสุขภาพที่รวมไปถึงการดูแลเรื่องภาพลักษณ์ รูปร่าง หน้าตา ด้วยนั้น ทำให้ธุรกิจด้านคลินิกความงามเติบโตขึ้น ผู้ใช้บริการจะเลือกใช้บริการกับคลินิกความงามที่มีความน่าเชื่อถือ  ซึ่งวัดจากคุณภาพของงานและชื่อเสียงของแพทย์ผู้ทำหัตถการ 

พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ฃเปิดศูนย์พรีมาเอสเธติคาเน้นนวัตกรรมไม่เกิดผลข้างเคียง

ทางโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จึงได้ร่วมมือกับนายแพทย์สถาพร  จินารัตน์ เจ้าของสถาบัน Renovia-ABLS Academy ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากสถาบัน The American Board of Laser Surgery แห่งสหรัฐอเมริกาให้เป็นสถาบันสอนการผ่าตัดด้วยแสงเลเซอร์สำหรับภูมิภาคเอเชีย เปิดศูนย์ความงาม “พรีมา เอสเธติคา” (Prima Aesthetica) ขึ้น ซึ่งนับเป็นศูนย์ความงามที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมความงามที่มีสิทธิบัตร และงานวิจัยรองรับ พร้อมด้วยนวัตกรรมทางเวชศาสตร์ความงามในระดับแนวหน้าของอาเซียน

“การที่ตลาดด้านความงามมีอัตราการเติบโตมาโดยตลอด  อีกทั้งคนทั่วไปต่างต้องการมีบุคลิกภาพที่ดี ทำให้ทางโรงพยาบาลเล็งเห็นว่าศูนย์ความงาม   ควรจะเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาเสริมบริการของทางโรงพยาบาลได้ และการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  ก็สามารถทำได้สะดวกด้วยทำเลที่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ  ผนวกกับเราได้รับเกียรติจากคุณหมอสถาพรมาร่วมงานในตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ความงาม ส่งผลให้ศูนย์ความงามแห่งนี้จะเป็นที่รู้จักได้ในเวลาไม่นาน” นายแพทย์สุนทรกล่าว

พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ฃเปิดศูนย์พรีมาเอสเธติคาเน้นนวัตกรรมไม่เกิดผลข้างเคียง

ด้านนายแพทย์สถาพร  จินารัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์ความงาม พรีมา เอสเธติคา เผยว่า ตนเองและคณะแพทย์จากสถาบันเรโนเวีย จะเข้ามาบริหารและให้บริการที่ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา ซึ่งจะทำให้บริการของศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา แห่งนี้มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนคลินิกความงามทั่วไป ทั้งแพทย์ผู้ทำหัตถการที่ต้องผ่านการอบรมหลักสูตรการทำศัลยกรรมเลเซอร์ของอเมริกันบอร์ด  และการใช้เครื่องมือต่างๆ ที่มีการคิดค้นและจดสิทธิบัตรไว้แล้ว

พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ฃเปิดศูนย์พรีมาเอสเธติคาเน้นนวัตกรรมไม่เกิดผลข้างเคียง

“ผมและสถาบันเรโนเวียได้มีการคิดค้นเทคนิคที่ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง  และจะนำมาใช้ที่ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา แห่งนี้ด้วย เช่น เทคนิคการยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึงเยาว์วัยที่เห็นผลได้ภายใน 10 นาที เทคนิคการร้อยไหมที่ให้ผลเหมือนการผ่าตัดแต่ไม่มีแผล เทคนิคการยิงเลเซอร์ที่ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงหลังทำเลเซอร์ หรือเทคนิคอื่นๆ เช่น การปลูกถ่ายเติมไขมัน การดูดไขมันปรับทรวดทรง หรือการผ่าตัดเสริมความงามที่เน้นการผ่าตัดให้น้อยที่สุด  แต่เน้นการออกแบบให้สวยงามเหมาะกับแต่ละบุคคล เป็นต้น” นายแพทย์สถาพรกล่าว

ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา ตั้งอยู่ภายในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ บนถนนบางนา-ตราด กม.6 มุ่งเน้นกลุ่มผู้ที่รักความสวยงามหรือต้องการมีบุคลิกภาพที่ดี  และไม่ต้องการเสี่ยงกับผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นหลังทำเลเซอร์หรือทำศัลยกรรมปรับรูปร่างและใบหน้า  รวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่นิยมเดินทางมาทำศัลยกรรมหรือเสริมความงามในประเทศไทย  ซึ่งการเดินทางมาใช้บริการมีความสะดวกเนื่องจากใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งนี้ ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา สามารถให้บริการลูกค้าได้พร้อมกันคราวละหลายๆ ท่าน  

พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ฃเปิดศูนย์พรีมาเอสเธติคาเน้นนวัตกรรมไม่เกิดผลข้างเคียง

เนื่องจากมีความพร้อมด้านสถานที่และห้องหัตถการ รวมถึงห้องผ่าตัดที่ทันสมัย คาดว่าจะรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในสิ้นปีนี้ไม่น้อยกว่า 1,000 ราย และคาดการเติบโตไม่ต่ำกว่า 25% ในปีต่อไป อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา จะเป็นศูนย์ฝึกอบรมแพทย์ศัลยกรรมเลเซอร์สาขา Cosmetic Laser Surgery สำหรับภูมิภาคเอเซีย เพื่อรับวุฒิบัตรจากสถาบัน The American Board of Laser Surgery แห่งสหรัฐอเมริกาด้วย