LINE MOBILE รีแบรนด์ชื่อใหม่เป็น “FINN MOBILE”

16 ก.ย. 2562 | 05:25 น.

LINE MOBILE รีแบรนด์ชื่อใหม่เป็น “FINN MOBILE”ย้ำประสบการณ์ความฟินที่มอบให้ลูกค้า บริการทุกอย่างเหมือนเดิม

  LINE MOBILE รีแบรนด์ชื่อใหม่เป็น “FINN MOBILE”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (16 ก.ย.62 ) ผู้ให้บริการซิมมือถือโทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% “ไลน์ โมบาย” (LINE MOBILE) ได้แจ้งเปลี่ยนชื่อบริการใหม่เป็น ฟินน์ โมบาย (LINE MOBILE)  โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2562 เป็นต้นไป   เพื่อตอกย้ำคาแร็คเตอร์แบรนด์ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุด “ฟิน” แก่ลูกค้าด้วยบริการออนไลน์ที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

 

FINN MOBILE ยังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญแก่ความต้องการของลูกค้าและพัฒนาการให้บริการเพื่อลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการทุกอย่างเหมือนเดิมตามปกติ โดยบริการและความสะดวกสบายของ FINN MOBILE  

 

โดยบริการภายใต้ FINN MOBILE   ประกอบด้วย

•             จ่ายน้อยแต่ได้มาก ในราคาที่ถูกกว่าแน่นอน –  ด้วยแพ็กเกจที่ลดสูงสุดถึง 70% นาน 1 ปี ให้คุณเพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตและโทรในราคาที่ถูกกว่า โดยแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 179 บาท ต่อเดือน มาพร้อมเน็ต 5 GB โทร 150 นาที

•             บริการที่ไม่มีสัญญาผูกมัด – บอกลาความยุ่งยากจากสัญญาผูกมัดบริการโทรศัพท์ FINN MOBILE ให้คุณใช้งานได้สบายใจด้วยอิสระที่มากกว่า คุณสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจ หรือยกเลิกสัญญาเมื่อไหร่ก็ได้ที่คุณต้องการ

•             เล่น LINE ดู LINE TV ฟรีไม่เสียโควต้าเน็ต – คุณสามารถ แชท LINE CALL VDO CALL ผ่านแอปพลิเคชัน LINE รวมถึงดู LINE TV ฟรี โดยไม่เสียโควต้าอินเทอร์เน็ตในแพ็กเกจได้ไม่อั้น

•             ชวนเพื่อนมาใช้ ได้ส่วนลดทั้งคุณและเพื่อนตลอดไป – รับส่วนลดทั้งคู่ทันที 120 บาทต่อปีตลอดไป ทั้งคนชวนและคนถูกชวน ต่อเพื่อน 1 คนที่คุณชวนมาใช้ ยิ่งชวนมาก ยิ่งลดมาก ชวนจนคุณใช้ฟรีก็ยังได้

•             จัดการทุกอย่างได้เองผ่านออนไลน์ 24 ชั่วโมง – ไม่ว่าจะซื้อซิม จ่ายค่าบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต คุมค่าใช้จ่าย สามารถทำได้เองผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ของ FINN MOBILE (www.finnmobile.io) และ FINN MOBILE แอพพลิเคชัน หากต้องการติดต่อเพิ่มเติม FINN MOBILE ยังมีบริการ chat support ทางหน้าเว็บไซต์และแอพพลิเคชันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการ call center ในเวลาทำการ