กางเกงยีนส์ นวัตกรรมใหม่ Curvy และ AirFlex

16 ก.ย. 2562 | 04:15 น.

คุณทราบหรือไม่คะว่ายุคนี้กางเกงยีนส์ที่เราท่านชอบใส่ เขาต้องพัฒนาตัวเองเหมือนกัน American Eagle เลยมาแนะนำกางเกงยีนส์นวัตกรรมใหม่ รุ่น Curvy และ AirFlex ที่ทางแบรนด์พัฒนาออกมาเอาใจสาวก Jeans Lover  และช่วยแก้ปัญหาการใส่กางเกงยีนส์ ที่มักจะสวมใส่ไม่พอดี หรือไม่คล่องตัวโดย “Curvy Jeans”  คงต้องนิยามให้เป็นกางเกงยีนส์สำหรับสาวๆหุ่น S-Curve ที่สาวๆใฝ่ฝันถึง เพราะ Curvy Jeans ของ American Eagle ถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่ช่วงต้นขาและสะโพกมากขึ้น เพื่อรองรับส่วนโค้งเว้าทั้งหมด สาวๆจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาช่องว่างบริเวณรอบเอว  ที่เจอเมื่อต้องซื้อกางเกงยีนส์ไซซ์ใหญ่กว่าตัวเองหนึ่งไซซ์อีกต่อไป

กางเกงยีนส์ นวัตกรรมใหม่ Curvy และ AirFlex

ส่วนของหนุ่มๆ ทาง American Eagle ก็มีการพัฒนา AirFlex Jeans ออกมา โดยใช้นวัตกรรมในการทอเส้นด้ายแบบใหม่ ที่จะช่วยให้เนื้อผ้ายีนส์มีความนุ่มสบาย  และใส่ได้คล่องตัวมากขึ้นกว่าผ้ายีนส์ปกติทั่วไป แต่ไม่ต้องกังวลว่าผ้ายีนส์ชนิดนี้นั้นจะบางและไม่มีนํ้าหนัก เพราะ AirFlex Jeans ยังมีความเป็นยีนส์แท้ๆเหมือนเดิม เพียงแต่จะทำให้คุณใส่แล้วรู้สึกสบายมากขึ้นแบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน

American Eagle เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอนการผลิตกางเกงยีนส์ เพื่อให้เหล่า Jeans Lover ได้รับสิ่งที่เหมาะกับตัวที่สุด นอกจากนวัตกรรมการผลิตกางเกงยีนส์รูปแบบใหม่แล้ว ยังมีขนาดของกางเกงยีนส์ให้เลือกหลากหลาย  โดยกางเกงยีนส์สำหรับสาวๆนั้นจะมีขนาดตั้งแต่ 00-16” และกางเกงของหนุ่มๆนั้นมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 26-40” เพื่อรองรับกับขนาดของคนทุกประเภท และในแต่ละไซซ์ยังมีความยาวกางเกงยีนส์ให้เลือกหลากหลาย ไม่จำเป็นต้องไปปรับแก้ให้เสียเวลาอีกด้วย ประหยัดเวลาไปได้มาก แถมได้ขนาดที่ถูกใจอีกด้วย แบบนี้ก็ต้องลองหามาใส่กันสิคะ...  

กางเกงยีนส์ นวัตกรรมใหม่ Curvy และ AirFlex

หน้า 24 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,505 วันที่ 15 - 18 กันยายน พ.ศ. 2562

กางเกงยีนส์ นวัตกรรมใหม่ Curvy และ AirFlex