ฮอนด้าชวนค้นหาPassion

15 ก.ย. 2562 | 08:30 น.

ค่าย เอ.พี.ฮอนด้า จัดกิจกรรมใหญ่ประจำปี Honda BigBike Riding Passion Year2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “มีPassionมันส์ต้อง…สักครั้ง” โดยถือเป็นกิจกรรมสานฝันเหล่าบิ๊กไบค์เพื่อไปเปิดประสบการณ์ขับขี่ ณ ต่างแดน

กิจกรรมดังกล่าวเปิดโอกาสให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นพวกที่ขี่บิ๊กไบค์ หรือ รุ่นทั่วไป สามารถส่งแพสชันของตัวเองเข้ามาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมทริปเปิดประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยHonda CB1100 และ Honda Africa Twin บน 2 เส้นทางที่สวยงาม และท้าทายในประเทศญี่ปุ่น และนิวซีแลนด์

ส่วนรายละเอียดในการเข้าร่วมสนุกนั้น ก็ง่ายๆเพียงแค่ส่งแพสชันของตัวเองผ่านคอมเมนต์ใต้วิดีโอโปรโมตกิจกรรมที่จะถูกโพสต์ บนFacebook Fanpageทั้ง 3 เพจ คือ Honda BigBike Thailand, CUB House by Honda และ Honda Motorcycle Thailand หลังจากนั้นจะคัดเลือกผู้ผ่านรอบแรกทั้งหมด 60 คน แบ่งเป็นกลุ่มทริปญี่ปุ่นและนิวซีแลนด์กลุ่มละ 30 คน

ฮอนด้าชวนค้นหาPassion

จากนั้นจะคัดเลือกผู้เข้ารอบของทั้ง 2 กลุ่มเข้าสู่รอบสุดท้ายโดยการสอบสัมภาษณ์ทัศนคติ และสอบทักษะการขับขี่ และจะคัดเลือกผู้ชนะ 8 คน แบ่งเป็นทริปญี่ปุ่น 4 คน และ นิวซีแลนด์ 4 คน โดยจะประกาศผู้โชคดีทริปญี่ปุ่นในวันที่ 10 ตุลาคม 2562 และทริปนิวซีแลนด์ในวันที่ 11 มกราคม 2563

ความโชคดีของผู้ที่ได้รับการคัดเลือก มิใช่แค่การไปเปิดประสบการณ์ขับขี่ในเส้นทางที่สวยงามเท่านั้น เพราะในทริปญี่ปุ่นที่จะเดินทางระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคม 2562 ผู้โชคดีจะได้ควบเจ้า Honda CB1100 และร่วมชมการแข่งขัน MotoGP รายการ Japanese Grandprix2019 และเยี่ยมชม Honda Collection Hall อีกด้วย ส่วนทริปนิวซีแลนด์
นั้นจะออกเดินทางกลางเดือนมีนาคม 2563 ด้วย Honda Africa Twin บนเส้นทางที่เรียกได้ว่าสวยงามแห่งหนึ่งของโลก

ส่วนใครที่ไม่ได้รับการคัดเลือก อย่าเสียใจไปเพราะทางฮอนด้าจะมีแพ็กเกจมาขายโดยเฉพาะ แต่จะมีจำนวนจำกัดทริปละไม่เกิน 15 คน ราคาประมาณ 8 หมื่นบาทสำหรับทริปญี่ปุ่น และ 1 แสนบาทสำหรับทริปนิวซีแลนด์ เอาเป็นว่าผู้ที่สนใจแต่ไม่อยากลุ้นก็ลองสอบถามรายละเอียดต่างๆ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของฮอนด้าได้ 

 

คอลัมน์ ออโต โซไซตี

โดย : จุฑามาศ ไชยวรรณ์

 

หน้า 28-29 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,505 วันที่ 15 - 18 กันยายน พ.ศ. 2562