Traveloka เปิดตัวการชำระเงินผ่านบัตรเดบิต (Debit) อย่างเป็นทางการ

28 มี.ค. 2559 | 09:59 น.
Traveloka.com เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมในประเทศไทย ที่ให้บริการค้นหาเปรียบเทียบราคา การจองตั๋วเครื่องบินและที่พักราคาอย่างครบวงจรรวมถึงการมอบส่วนลดพิเศษในช่วงเทศกาลต่างๆให้ผู้ใช้บริการสามารถจองตั๋วเครื่องบินและที่พักได้ในราคาที่ประหยัดกว่า

Traveloka.com มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้บริการทุกคน ล่าสุด Traveloka ได้มีการสำรวจความคิดเห็นและได้เห็นว่า “กลุ่มลูกค้าจำนวนมากนั้นไม่มีบัตรเครดิต แต่มีบัตรเดบิต และ พบว่ากลุ่มลูกค้าเหล่านั้นยังไม่สามารถใช้งานบัตรเดบิต (Debit) กับหลายๆเว็บไซต์ของสายการบินในไทยได้ ทำให้ Traveloka ประกาศเปิดตัวช่องทางการชำระเงินรูปแบบใหม่เพื่อเป็นการเอาใจผู้ใช้บริการที่ไม่มีบัตรเครดิตโดยทุกการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักนั้นสามารถชำระเงินได้ผ่านทางบัตรเดบิต (Debit card) ได้แล้วเช่นกันทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำสโลแกน ‘เรื่องเที่ยว เรื่องง่าย’ ของบริษัท Traveloka

ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังมีอีกหลากหลายช่องทางในการชำระเงินให้เลือกสรรเพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถอ่านวิธีการชำระเงินกับ Traveloka เพิ่มเติมได้ที่ http://www.traveloka.com/th-th/howto#howToPayment