โปร 0 บาทกลับมาอีกครั้ง!  “ไทยเวียตเจ็ท”ส่งท้ายหน้าฝน

10 ก.ย. 2562 | 12:35 น.

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเฉลิมฉลองแคมเปญส่งท้ายหน้าฝน เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท  (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จะเปิดจองตั้งแต่วันที่ 11 – 13 กันยายน 2562 ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” จองได้ในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ของวันที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com ได้เวลาจองตั๋วและเพลิดเพลินกับการบินไปยังหลากหลายเส้นทางเพื่อส่งท้ายฤดูฝนและต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วยการเดินทางครั้งใหม่
 
โดยสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ทุกเส้นทาง จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจงในไต้หวัน รวมถึงเส้นทางทางภายในประเทศไทยจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย  โปรโมชั่นนี้มอบโอกาสการเดินทางท่องเที่ยวที่คุ้มค่าสู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมหลากหลายเส้นทาง โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2562 ถึง 30 เมษายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โปร 0 บาทกลับมาอีกครั้ง!  “ไทยเวียตเจ็ท”ส่งท้ายหน้าฝน
ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้