ซูซูกิดึง“จอห์น บาร์นส์”มาไทยเอาใจสาวกลิเวอร์พูล

10 ก.ย. 2562 | 08:57 น.

ค่ายรถยนต์ “ซูซูกิ” เปิดกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ดึง “จอห์น บาร์นส์” ตำนาน “ลิเวอร์พูล” สโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ มาร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับชาวไทยในวันที่ 16-17กันยายนนี้

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาดบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า  งาน The Legend Tour John Barnes Presented by Suzuki Swift ที่เชิญ “จอห์น บาร์นส์” มาร่วมกิจกรรมเริ่มวันจันทร์ที่16กันยายนนี้ ด้วยการพบปะกับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิที่เป็นแฟนบอลชาวไทยพร้อมด้วยสื่อมวลชนและผู้บริหารของซูซูกิที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ที่บริษัทพีพีเมกะออโต้จำกัดถนนบางนา-ตราดกม.14 อีกทั้งยังมีกิจกรรมTrain with The Legend ฝึกทักษะฟุตบอลร่วมกับตำนานนักเตะจอห์นบาร์นส์ที่สนามฟุตบอลคริสตัลปาร์ค

ส่วนวันอังคารที่17กันยายนนี้ เป็นกิจกรรมLegend Talkที่ LINE PARK อาคารเกษรทาวเวอร์ชมนิทรรศการขนาดย่อมโชว์ประวัติและผลงานของปีกนิลกาฬจอห์นบาร์นส์ยอดนักเตะหัวใจของเครื่องจักรสีแดง โดยร่วมฟังทอล์ค Way of Life Way of Barnes แบบใกล้ชิดพร้อมเปิดโอกาสให้แฟนบอลถามตอบตรงกับจอห์น บาร์นส์ และพิเศษสุดร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของที่ระลึกและลุ้นเป็นผู้โชคดีได้Exclusive Meet & Greet ถ่ายรูปขอลายเซ็นอย่างใกล้ชิดกับจอห์นบาร์นส์ โดยติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

ซูซูกิดึง“จอห์น บาร์นส์”มาไทยเอาใจสาวกลิเวอร์พูล

"ซูซูกิพยายามจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสานสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ซูซูกิกับลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยยังคงเน้นกลยุทธ์ในการทำ Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเพื่อเป็นการมุ่งสร้างแรงบรรดาลใจให้เยาวชนก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลระดับโลก ด้วยการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาโดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นประเภทกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทยที่ผ่านมาซูซูกิได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนหรือ AFF Suzuki Cup และให้การสนับสนุนกีฬาประเภทอื่นอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี"นายวัลลภกล่าว