ทักษะเด็กต้องพัฒนาถูกวิธี FedEx Cares มุ่งเติมคุณภาพศูนย์เรียนรู้

06 ก.ย. 2562 | 05:20 น.

นางสาวจีน่า แกลวิน กรรมการผู้จัดการบริษัทเฟดเอ็กซ์เอ็กซ์เพรสประเทศไทยร่วมกิจกรรม FedEx Cares พร้อมกับอาสาสมัครจากเฟดเอ็กซ์ที่ศูนย์การเรียนรู้ตามอัธยาศัยเด็กข้ามชาติ จังหวัดสมุทรสาคร

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส(FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์คอร์ป ซึ่งเป็นผู้ขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก จัดกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิรักษ์ไทยเพื่อบูรณะห้องสมุด และจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ตามอัธยาศัยเด็กข้ามชาติ จังหวัดสมุทรสาคร ภายใต้โครงการเพื่อสังคม“เฟดเอ็กซ์แคร์ส” (FedEx Cares)

อาสาสมัครจากเฟดเอ็กซ์กว่า 40 คนได้ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม ช่วยกันทาสีห้องสมุดและห้องเรียน ร่วมบริจาคหนังสือและเงินสำหรับจัดซื้อสิ่งของที่จำเป็นสำหรับนักเรียน อาทิ เตาประกอบอาหารในโรงอาหารนักเรียน และถังขยะรีไซเคิล เป็นต้น

กิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาสังคมระดับนานาชาติ“เฟดเอ็กซ์แคร์ส” (FedEx Cares) ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้พนักงานจากเฟดเอ็กซ์ ได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมและชุมชนของพวกเขา

โครงการเฟดเอ็กซ์ แคร์สเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้พนักงานเฟดเอ็กซ์ทั่วโลกได้ร่วมอุทิศตนเพื่อพัฒนาชุมชน 

เฟดเอ็กซ์ ดำเนินงานเชื่อมต่อและสร้างโอกาสให้แก่ผู้คนทั่วโลกโครงการ“เฟดเอ็กซ์แคร์ส 50 ในปีที่ 50” (FedEx Cares 50 by 50) เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อ พัฒนาคุณภาพชีวิตแก่ผู้คนจำนวน 50 ล้านคนทั่วโลกภายในระยะการดำเนินงานปีที่ 50 ของบริษัทฯซึ่งจะครบรอบในปี 2566