ซีเล็ค ทูน่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด เปิดตัว “ซีเล็ค ทูน่า ขนาดใหม่ ไซส์พอดีมื้อ” ด้วยราคาที่เหมาะสมหวังช่วยเศรษฐกิจ และให้คนไทยได้บริโภคอาหารสุขภาพ โปรตีนสูง

28 มี.ค. 2559 | 06:06 น.
[caption id="attachment_40862" align="aligncenter" width="335"] นางสาวสุภัทรา คูรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้บริหารและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ซีเล็ค” (SEALECT) ในเครือบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นางสาวสุภัทรา คูรัตน์
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้บริหารและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ซีเล็ค” (SEALECT) ในเครือบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)[/caption]

นางสาวสุภัทรา คูรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้บริหารและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ซีเล็ค” (SEALECT) ในเครือบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ทียู เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์การเปิดตัวสินค้าใหม่ “ซีเล็ค ทูน่า ขนาดใหม่ ไซส์พอดีมื้อ” ว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทูน่า ที่ครองสัดส่วนกว่า 50% ได้ออกไซส์พอดีมื้อ ด้วยราคาที่เหมาะสม หวังช่วยเศรษฐกิจ และให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทานอาหารสุขภาพ  มีโปรตีนสูง โดยปรับไซส์สินค้าเล็กลงครึ่งหนึ่ง เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนไทยที่อยู่ตามลำพัง และมีครอบครัวขนาดเล็กซึ่งปริมาณการบริโภคต่อมื้อค่อนข้างเล็ก ให้ตัดสินใจซื้อทูน่ากระป๋องได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะบริโภคไม่หมดในหนึ่งมื้อ”

[caption id="attachment_40864" align="aligncenter" width="500"] ซีเล็ค ทูน่า ไซส์เล็ก ขนาด 90 และ 95 กรัม ซีเล็ค ทูน่า ไซส์เล็ก ขนาด 90 และ 95 กรัม[/caption]

ซีเล็ค ทูน่า จึงออกผลิตภัณฑ์ ไซส์เล็ก ขนาด 90 และ 95 กรัม ตอบโจทย์มื้ออาหารที่เล็กลง ในราคาชวนให้ลอง โดยปรับขนาดผลิตภัณฑ์เล็กลงจากขนาดปกติครึ่งหนึ่ง จาก 185 กรัม เพื่อให้คนไทยหันมาลองและบริโภคทูน่ากระป๋องให้มากขึ้นด้วย 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ทูน่าสเต็กในน้ำเกลือ, ทูน่าสเต็กในน้ำแร่, ทูน่าสเต็กในน้ำมันถั่วเหลือง และ ทูน่าสเต็กในน้ำมันรำข้าว ในราคาเพียง 29 บาท/กระป๋อง ที่อัดแน่นด้วยทูน่าสเต็กเนื้อแน่น คุณภาพดี มีโอเมก้า 3 โปรตีนสูง มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดย ทูน่าสเต็ก สามารถปรุงได้หลากหลายเมนู อร่อยได้ทั้ง 365 วัน อาทิเช่น แซนวิช ยำ ผัด ไข่เจียว สปาเก็ตตี้ ฯลฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  HYPERLINK "https://www.facebook.com/sealectbrand" https://www.facebook.com/sealectbrand

ซีเล็ค (SEALECT) เป็นหนึ่งในตราสินค้าในเครือบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก ที่มีความชำนาญด้านการคัดสรรปลาทูน่าคุณภาพดีจากทะเลน้ำลึก แหล่งต่างๆของโลก เน้นความเป็นธรรมชาติและการไม่ปรุงแต่ง คงไว้ซึ่งคุณค่าทางอาหารของเนื้อปลาทูน่า และที่สำคัญผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ภายใต้การกำกับดูแลการผลิตของไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตอาหารทะเลระดับโลก  สำหรับภาพรวมตลาด  ทูน่ากระป๋องในปี 2558 โดยรวมอยู่ที่ประมาณ 750 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตประมาณ 7%-10 % ต่อปี ในขณะที่ ซีเล็ค ทูน่า มีการเติบโตมากถึง 22%-25% ขึ้นแท่นเบอร์ 1 เป็นผู้นำตลาดทูน่ากระป๋องด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 50% และ เราเชื่อว่าหลังจากเปิดตัว “ซีเล็ค ทูน่า ขนาดใหม่ ไซส์พอดีมื้อ” จะช่วย ผลักดันให้ตลาดทูน่ากระป๋องเติบโต และ ขยายฐานผู้บริโภคของซีเล็คทูน่าเพิ่มความแข็งแกร่งกับตำแหน่งผู้นำตลาดอย่างแน่น่อน และนอกจากนี้ซีเล็ค ทูน่า ยังมีหนังโฆษณาที่จะเริ่มออนแอร์ในปลายเดือนมีนาคมศกนี้ พร้อมอัดแน่นด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายเชิงรุก เพื่อจับเทรนด์คนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัวที่ใส่ใจสุขภาพ โดยจะมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ผ่านทางสื่อออนไลน์และออฟไลน์แบบจัดเต็ม” นางสาวสุภัทรา กล่าวเสริมในตอนท้าย