‘ทากะ เฮ้าส์’

11 ก.ย. 2562 | 01:35 น.

 

 

 

 

 

คอลัมน์มุมบ้านใหม่

โครงการที่อยู่อาศัยที่สอด คล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ถูกพัฒนาเข้ามาในตลาดต่อเนื่อง แตกต่างตั้งแต่โปรดักต์ฟังก์ชันการจัดวางและใช้งานที่เพิ่มความสะดวกสบาย ยกระดับการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัย เป็นโจทย์ใหญ่ที่ผู้พัฒนาต่างคำนึง เช่นเดียวกับโครงการใหม่ล่าสุด ภายใต้ความร่วมมือของ บมจ. แสนสิริ และโตคิว ผ่านแนวคิด Urban Resort Condominium โครงการทากะ เฮ้าส์มูลค่า 2 พันล้านบาท จำนวน 269 ยูนิต ขนาดห้องตั้งแต่ 30 -71.50 ตร.. บนพื้นที่ 3 ไร่ ย่านเอกมัย

‘ทากะ เฮ้าส์’

‘ทากะ เฮ้าส์’

‘ทากะ เฮ้าส์’

 

 

 

 

 

โครงการโดดเด่นตั้งแต่การเลือกใช้สีส้มแดง ให้ความสดชื่น ตื่นตัว มีชีวิตชีวา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ขณะที่ตึกโลว์ไรส์ถูกโอบกอดด้วยต้นไม้ธรรมชาติ ให้ความผ่อนคลายในวันพักผ่อน งานออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกสู่งานออกแบบภายใน รวมไปถึงการจัดสรรพื้นที่ในแต่ละยูนิตให้มีรูปแบบที่หลากหลาย ผ่านคอนเซ็ปต์ STAY UNIQUE, STAY DIVERSE โดยผู้ออกแบบให้ความสำคัญตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในโครงการ ดีไซน์พื้นที่เชื่อมต่อ 2 พื้นที่เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มากกว่าล็อบบี้ แต่ยังเป็นเสมือนมุมพักผ่อน เพิ่มดีไซน์ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการ และไอเดียที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง ห้องฟิตเนส รองรับกิจกรรมทุกรูปแบบ ตั้งแต่โยคะ ปิงปอง ไปถึง Bike Simulator, พื้นที่ส่วนรวมสำหรับการทำงาน, ครัวส่วนกลาง Co-Kitchen ห้องดูหนัง เล่นเกม จัดปาร์ตี้ หรือการประชุม สามารถทำพร้อมกันได้ผ่านการปรับเปลี่ยน Partition เชื่อมต่อพื้นที่ และอีกหนึ่งความโดดเด่น คือ

‘ทากะ เฮ้าส์’

‘ทากะ เฮ้าส์’

Tree House ที่ถูกออกแบบให้เป็นกระจกเพื่อความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ท่ามกลางต้นไม้ และสวนส่วนกลาง โดยพื้นที่ด้านล่างยังปรับเปลี่ยนการใช้งานได้เป็นทั้งสนามเด็กเล่น พื้นที่นั่งเล่น และมีสระว่ายนํ้ากลางสวนอยู่กลางชั้น 3 เป็นต้น ด้านทำเลที่ตั้ง เอกมัย 12 รายล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์ทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร และคอมมิวนิตีมอลล์ชื่อดังหลายแห่ง

 

 

 

 

 

 

‘ทากะ เฮ้าส์’

‘ทากะ เฮ้าส์’

 

หน้า 25-26 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,501 วันที่ 1-4 กันยายน 2562 

                      ‘ทากะ เฮ้าส์’