สเปซเซส ฉีกโมเดลใหม่ ให้เจ้าของอาคารลงทุนในเวิร์คกิ้งสเปซ

22 ส.ค. 2562 | 09:57 น.

สเปซเซส แบรนด์โคเวิร์คกิ้งระดับโลก รุกเปิดสาขาที่ 4 อาคารพหลโยธิน 19 ภายใต้โมเดลใหม่พันธมิตรกับเจ้าของอาคาร ลงทุนในธุรกิจเวิร์คกิ้งสเปซ

นายลาร์ส วิททิก ผู้จัดการประจำประเทศ ของสเปซเซสในประเทศเกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชา และประเทศไทย กล่าวว่า กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในเมืองที่ศูนย์กลางธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดนิ่งล่าสุดตัดสินใจเปิดสเปซเซส (Spaces) สาขาที่ 4 ในประเทศไทย ณ อาคารพหลโยธิน 19 พื้นที่กว่า 2,900 ตารางเมตร ซึ่งพร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้

สเปซเซส ฉีกโมเดลใหม่ ให้เจ้าของอาคารลงทุนในเวิร์คกิ้งสเปซ

“สเปซเซสสาขาใหม่นี้ เกิดจากความร่วมมือระหว่าง สเปซเซส และเจ้าของอาคารพหลโยธิน 19 ซึ่งโมเดลพันธมิตร เปิดโอกาสให้เจ้าของอาคารสามารถลงทุนในธุรกิจคเวิร์คกิ้งสเปซได้ โดยจะได้รับความสนับสนุนในการบริหารจัดการภายใต้ความเชี่ยวชาญของแบรนด์ระดับโลกอย่างสเปซเซส”

สเปซเซส ฉีกโมเดลใหม่ ให้เจ้าของอาคารลงทุนในเวิร์คกิ้งสเปซ

สาขาที่พหลโยธิน 19 เน้นการออกแบบแนวโมเดิร์นในสไตล์ยุโรปที่จะให้ความรู้สึก โล่ง โปร่งสบาย หน้าต่างและกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานบนชั้นสองของอาคารพหลโยธิน 19 พร้อมร้านกาแฟภายในตัว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งแก่การสร้างแรงบันดาลใจและการทำงาน โดยอาคารนี้ยังมีที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว อำนวยให้การเดินทางไปมาหาสู่สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัวหรือการขนส่งสาธารณะ

อาคารพหลโยธิน 19 นี้ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีพหลโยธิน โดยเน้นการจับตลาดกลุ่มใหม่ในกรุงเทพฯ ซึ่งครอบคลุมทั้งแหล่งชุมชน อย่าง ลาดพร้าว จตุจักร บางเขน รัชโยธิน ตลอดจนตึกรามบ้านช่อง ออฟฟิศ และห้างสรรพสินค้าอย่าง เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

“การขยายสู่พื้นที่ใหม่ในบริเวณพหลโยธินนี้ สืบเนื่องจากความต้องการของ สเปซเซส ที่จะมอบพื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่นให้ผู้คนในตอนเหนือของกรุงเทพฯ”

สเปซเซส ฉีกโมเดลใหม่ ให้เจ้าของอาคารลงทุนในเวิร์คกิ้งสเปซ

 

สำหรับ สเปซเซส ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 และได้เปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ ในปี2560 โดยมีเป้าหมายที่จะรังสรรสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบันดาลใจ จากจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ เป็นแหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ วิวัฒนาการของบริษัท และการเริ่มต้นความสัมพันธ์ในการทำธุรกิจใหม่ๆ โดยสิ่งเหล่านี้ได้ทำให้ สเปซเซส มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการเป็นคอมมิวนิตี้ขององค์กรที่ทำงานเพื่อการพัฒนาอย่างแท้จริง ทั้งนี้ สเปซเซส ยังมีบทบาทการเป็นศูนย์กลางของคอมมิวนิตี้ที่ให้ทุกคนได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกันผ่านกิจกรรมอันหลากหลาย เช่น Happy Hour Fridays และ Spaces Book

สเปซเซส ฉีกโมเดลใหม่ ให้เจ้าของอาคารลงทุนในเวิร์คกิ้งสเปซ