อัลทรอน ส่ง "กระดานอัจฉริยะ" เจาะตลาดบีทูบี

15 ส.ค. 2562 | 11:35 น.

      “อัลทรอน” เดินเครื่องรุกตลาดจอภาพ แตกไลน์สินค้านวัตกรรมสุดล้ำใหม่ “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ (interactive whiteboard)” ขยายฐานลูกค้าสู่ตลาดบีทูบี หวังรองรับความต้องการทุกการประชุมพร้อมอัพเกรดสู่ขั้นกว่าของการประชุม แบบSmart Meeting Room ที่สามารถทำงานประสานกันผ่านเทคโนโลยีและดีไซน์ต่าง ๆ ตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่

อัลทรอน ส่ง "กระดานอัจฉริยะ" เจาะตลาดบีทูบี

       นายนรินทร์เดช ทวีแสงพานิชย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “อัลทรอน” ทีวีไทย เพื่อคนไทย และ “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ” เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมา อัลทรอน ทีวี ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาเพื่อให้ อัลทรอน ทีวี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่าให้ได้มากที่สุด ขณะเดียวกัน เราเล็งเห็นโอกาสและช่องทางของตลาดบีทูบี อัลทรอน ในฐานะผู้ผลิตแบรนด์ไทย  บริษัทมีศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยสายการผลิตที่แข็งแกร่ง ผนวกกับนวัตกรรมใหม่ ๆ  ในการผลิตสินค้าที่เราถนัด เพื่อตอบโจทย์ตลาดบีทูบี ซึ่งปัจจุบันมีการเติบโตเป็นอย่างมาก 

อัลทรอน ส่ง "กระดานอัจฉริยะ" เจาะตลาดบีทูบี

      ล่าสุดจึงได้เปิดตัว  “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ (Interactive whiteboard)” โดยมีเป้าหมายที่จะเจาะฐานลูกค้า กลุ่มองค์กรธุรกิจ  ทุกรูปแบบ  เนื่องด้วยกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจต่าง ๆ มีการปรับตัวให้สอดรับกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ยุคดิจิตอลกันมากขึ้น  เราเชื่อว่า อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ นี้จะช่วยปรับเปลี่ยนและอัพเกรดห้องประชุมของคุณให้เป็น Smart Meeting Room ที่ช่วยไม่ให้พลาดทุกเนื้อหาการประชุม ได้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า และสามารถ ช่วยให้การนำเสนองานของคนในองค์กรเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น ความโดดเด่นของกระดานอัจฉริยะ ตัวนี้ สามารถแชร์โน้ตการประชุมจากหน้าจอกระดานผ่าน QR Code ที่สะดวกและปลอดภัยที่สุด ทั้งยังทำหน้าที่แทนเครื่องโปรเจคเตอร์ รวมทั้ง แทบเล็ตและเครื่องคอมพิวเตอร์ สามารถตอบโจทย์การใช้งานเพื่อการประชุมทีมีประสิทธิภาพสูงสุด ให้กับองค์กรต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่ 55” ถึง ขนาดใหญ่สุด 86”  โดยมีราคาเริ่มต้น ตั้งแต่ 89,000 บาท โดย มีช่องทางการจัดจำหน่าย  ผ่าน ออฟฟิศ ฮีโร่ (Office Hero), ออฟฟิตเมท (OfficeMate) และ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อัลทรอน ส่ง "กระดานอัจฉริยะ" เจาะตลาดบีทูบี

      “นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์หลัก “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ” แล้วนั้น บริษัทยังมีอุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็น Dongle  (ดองเกิล) สำหรับการแชร์หน้าจอขึ้นกระดานอัจฉริยะแบบไร้สาย รองรับทั้งคอมพิวเตอร์ ระบบ Windows และ macOS, ขาตั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ให้เลือกทั้งรุ่น Eco, Motiv และ Modern เพื่อช่วยปรับลุคให้ห้องประชุมและสะดวก ในการเคลื่อนย้าย และเพื่อเป็นการตอกย้ำ แบรนด์ไทย เราได้รับเกียรติ จาก คุณ กฤษณ์ พุฒพิมพ์ นักออกแบบ อินดัสเตรียลดีไซน์เนอร์ชาวไทยจาก  Dots Design Studio ผู้ที่เพิ่งคว้ารางวัลดีไซน์ระดับเวทีโลก Red Dot Design Award เมื่อเร็ว ๆ นี้ มาออกแบบขาตั้งรุ่น Motiv อีกด้วย”