ระเบิดสังเวียน“แม็กซ์มวยไทย” “อสมท” เสิร์ฟ 5 วันรวดดันเรตติ้ง

12 ส.ค. 2562 | 06:41 น.

       

          9 MCOT HD เอาใจคอมวยไทย ส่งคอนเทนท์มวยไทยระดับพรีเมียม “แม็กซ์มวยไทย” จัดเต็ม 5 วัน ทุกวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี ดีเดย์ 18 สิงหาคมนี้ ตั้งเป้าดึงเรตติ้งเพิ่มขึ้น

เขมทัตต์ พลเดช

         นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันรายการโทรทัศน์นอกจากรายการข่าว และรายการบันเทิงแล้ว รายการที่ผลิต Content ประเภทกีฬา ยังได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก โดยเฉพาะกีฬามวยไทยที่สามารถสร้างเรตติ้งให้กับทุกสถานีโทรทัศน์อันเนื่องมาจากความสนุกและคงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มีส่วนร่วมในความสนุก ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ผู้ท้าชิงฝ่ายใดจะเป็นผู้ชนะ นอกจากนี้มวยยังถือเป็นต้นแบบของกีฬาไทยที่คนทั่วโลกให้การยอมรับ ถือเป็นกีฬาอันทรงคุณค่าที่ส่งเสริมให้นักกีฬาไทยได้แสดงฝีมือศิลปะการต่อสู้ในเวทีโลก

            ในปีนี้ บมจ. อสมท จึงได้จัดเต็มความสุขให้แก่คอกีฬามวยไทย จับมือกับ “แม็กซ์มวยไทย” MAX MUAY THAI เตรียมถ่ายทอดสดคอนเทนท์มวยไทยระดับพรีเมียม 5 วันเต็ม ทุกวันอาทิตย์ ถึงวันพฤหัสบดี เริ่มออกอากาศสดในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.

          “การนำเสนอรายการ MAX MUAY THAI นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ “สุดยอดมวยคุณภาพทุกวัน    ...สุดยอด PRODUCTION สุดมันส์” ประกอบกับแสงสีเสียง แบบจัดเต็ม จะช่วยส่งเสริมให้ อสมท  มี “SPORT ENTERTAINMENT” เข้ามาเติมเต็มมากขึ้น เพราะ MAX MUAY THAI มีแฟนมวยอยู่นับล้านคน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

          นอกจากนี้ในช่วงเดือนกันยายน อสมท จะดำเนินการปรับผังรายการ   โดยได้พิธีกรคู่ดัง มาเสริมทัพรายการคุณภาพให้ช่อง 9 MCOT HD เพิ่มเติม ผมเชื่อว่าจะทำให้ช่อง 9 MCOT HD กลับมาเป็นสถานีโทรทัศน์ที่มีกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพิ่มขึ้น และมีความน่าสนใจมากขึ้น”นายเขมทัตต์ กล่าว

ระเบิดสังเวียน“แม็กซ์มวยไทย” “อสมท” เสิร์ฟ  5 วันรวดดันเรตติ้ง

           แม็กซ์มวยไทย MAX MUAY THAI เป็นรายการถ่ายทอดสดมวยไทยระดับนานาชาติ 5 คู่ชก  ทุกวันอาทิตย์ พบกับแมทช์การชกเพื่อศักดิ์ศรีของคนไทยทั้งประเทศ ศึกการต่อสู้ระดับโลก ระหว่างสุดยอดนักชกชาวไทยและนักชกชาวต่างชาติ ที่ได้ชื่อว่า “ดังที่สุด...มันส์ที่สุด...สะใจที่สุด ของเมืองไทย”

             ทุกวันจันทร์-อังคาร : มวยไทย ไฟต์เตอร์ MUAY THAI FIGHTER เป็นรายการถ่ายทอดสด มวยไทยระดับนานาชาติ 4 คู่ชก นักชกไทย ต่างชาติ รุ่นใหม่ฟอร์มร้อนแรง ขึ้นชกประชันฝีมือ เปิดสังเวียนเดือด ให้กับนักชกรุ่นใหม่ฟอร์มสุดร้อนแรงจากทุกจังหวัดทั่วประเทศได้ก้าวขึ้นมาพิสูจน์ฝีมือและหัวใจ    นักสู้แบบไม่มีใครยอมใคร

ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี : เดอะโกลบอลไฟต์ แชมเปียนชาเลนจ์ THE GLOBAL FIGHT CHAMPION CHALLENGE เป็นรายการถ่ายทอดสดมวยไทยระดับนานาชาติ 4 คู่ชก นักชกไทย ต่างชาติ ระดับพระกาฬ ขึ้นชกเพื่อช่วงชิงเข็มขัดแชมป์ สะใจ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี กับการชกกระชากเข็มขัดแชมป์ของมวยเด็ด ระดับพระกาฬ ทั้งไทยและต่างประเทศ เข็มขัดแชมป์จะเป็นของใคร? ผู้ท้าชิงจะมาจากไหน? หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้ชูเข็มขัดนี้