“ยูดีทาวน์”แตกไลน์ธุรกิจ เปิดมลฑาทิพย์ฮอลล์ต่อยอดตลาดไมซ์

08 ส.ค. 2562 | 06:23 น.

  “ยูดี ทาวน์” เปิดตัว มลฑาทิพย์ ฮอลล์ ต่อยอดตลาดไมซ์ พร้อมดันเป็นศูนย์กลางย่านเศรษฐกิจใหม่ ภาคอีสานตอนบน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ใช้สอยกว่า 25,000 ตารางเมตร ทีจอดรถกว่า 1,000 คัน โดยประเดิมงาน THAI FIGHT คำชะโนด วันที่ 24 สิงหานี้ ตั้งเป้ารายได้ครึ่งปีหลังราว 40 ล้านบาท

นายธนกร วีรชาติยานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด และประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดอุดรธานี กล่าวถึงความพร้อมในการเปิดตัวศูนย์ประชุมแห่งใหม่ว่า “ด้วยศักยภาพด้านการคมนาคมขนส่งของจังหวัดอุดรธานี ที่มีทั้งทางรถยนต์ เครื่องบิน และรถไฟ โดยเฉพาะทางท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี มีนักท่องเที่ยวทั้งจากในประเทศและต่างประเทศเดินทางมา เมื่อปี 2561 จำนวน 3.7 ล้านคน และคาดว่าจะมีประมาณ 4 ล้านคนในปี 2562 หรือประมาณ 56 เที่ยวบินต่อวัน 

“ยูดีทาวน์”แตกไลน์ธุรกิจ เปิดมลฑาทิพย์ฮอลล์ต่อยอดตลาดไมซ์

ส่งผลให้เรามองไปถึงความเป็นไปได้ของ มณฑาทิพย์ ฮอลล์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มและสร้างความพร้อมในการรองรับการจัดงานแสดงสินค้า การประชุมสัมมนา และกิจกรรมต่างๆ ได้ในระยะยาว ใช้เงินลงทุนกว่า 800 ล้านบาท ใช้เวลาก่อสร้างและตกแต่ง 2 ปี สามารถรองรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ไม่ต่ำกว่า 5,000 คน และคาดหวังให้เป็นไมซ์เดสทิเนชัน (MICE Destination) แห่งใหม่ใจกลางเมืองอุดรธานี สอดรับกับการเติบโตของตลาดกลุ่ม GMS  ที่มีการขยายสู่ส่วนภูมิภาคมากยิ่งขึ้น”

ด้านนายภาสกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ประชุมนานาชาติ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ กล่าวเสริมว่า ” จุดแข็งของมลฑาทิพย์ ฮอลล์ คือ ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมือง ห่างจากสนามบินนานาชาติอุดรธานี เพียง 10 นาที มีพื้นที่ห้องจัดงานให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมกว่า 5 ห้องที่สามารถเปิดถึงกันได้ มีเพดานสูง 8 – 12 เมตร โดยแบ่งสัดส่วนการจัดงานออกเป็น 3 กลุ่ม คือ การประชุมสัมมนา  65  % งานแต่งงาน  25 % และการจัดนิทรรศการและแสดงสินค้า  10  %  พร้อมมีพื้นที่พรีฟังก์ชัน และสวนสไตล์โคโลเนียลให้เลือกใช้งานได้อย่างหลากหลาย คาดว่าจะมียอดรายได้ตั้งแต่ไตรมาสที่  3 – 4 ของปีนี้อยู่ที่ประมาณ 40 ล้านบาท และปัจจุบันมียอดการจองพื้นที่ล่วงหน้าแล้วกว่า 40 %”

“ยูดีทาวน์”แตกไลน์ธุรกิจ เปิดมลฑาทิพย์ฮอลล์ต่อยอดตลาดไมซ์

ส่วน นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขัน THAI FIGHT กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดงาน THAI FIGHT คำชะโนด ว่า “ในปีนี้เป็นการครบรอบ 10 ปี THAI FIGHT เราจึงเลือกมายังดินแดนอารยธรรมห้าพันปี พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ตำนานแดนนาคาคำชะโนด เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองอุดรธานี พร้อมยกทีมนักมวยไทยไฟท์คาดเชือก นำทีมโดย แสนชัย, เต็งหนึ่ง, ป.ต.ท., แสนสะท้าน, ชนะจน, พยัคฆ์สมุย, เพชรสมุย, กิตติ และสมิงเดช มาประชันฝีหมัดและโชว์แม่ไม้มวยไทยอันเป็นเอกลักษณ์ให้แฟนมวยชาวอุดรได้รับชมกันแบบจุใจ

“ยูดีทาวน์”แตกไลน์ธุรกิจ เปิดมลฑาทิพย์ฮอลล์ต่อยอดตลาดไมซ์

นอกจากนี้เรายังมีการจัดจำหน่ายเสื้อโปโลลายพญานาคคำชะโนด รุ่นบันดาลโชค เรียกทรัพย์ มหาเฮง ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะในราคาตัวละ 999 บาท สามารถซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ยูดี ทาวน์ โทร. 042 932 999 และทาง Facebook: UDTOWN พร้อมโปรโมชั่นซื้อเสื้อ 1 ตัว รับบัตรเข้าชม THAI FIGHT คำชะโนดได้ 2 ที่นั่ง โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายมอบเพื่อการกุศลให้กับคณะกรรมการบริหารคำชะโนด จังหวัดอุดรธานี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์แก่ส่วนรวมต่อไป