“เวียตเจ็ท”เปิดจองตั๋ว 0 บาท  จุดบินทั่วเอเชียรับกรีนซีซัน

06 ส.ค. 2562 | 07:17 น.

สายการบินเวียตเจ็ท เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารบินจากประเทศไทยและเวียดนามไปยังจุดหมายปลายทางที่หลากหลายทั่วเอเชียในช่วง Green Season นี้ โดยเปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท 12.00 – 14.00 น.” ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 สิงหาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com    
 
บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นจะเปิดจองในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ของวันที่กำหนด สามารถใช้กับบริการเที่ยวบินระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังเวียดนาม โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง (ฮาลองเบย์) ดาลัด ดานัง และไทจง ในไต้หวัน)  

 “เวียตเจ็ท”เปิดจองตั๋ว 0 บาท  จุดบินทั่วเอเชียรับกรีนซีซัน

รวมถึงเส้นทางภายในประเทศไทย กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังเชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ รวมถึงเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย และเส้นทางจากเวียดนามสู่ อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา และญี่ปุ่น โดยใช้กับบริการเที่ยวบินระหว่างวันที่ 7 กันยายน 2562 – 25 มิถุนายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้