ครั้งแรก! นกแอร์สยายปีกสู่อินเดีย เปิดรู้ทบิน “กูวาฮาติ”

23 ก.ค. 2562 | 10:42 น.

นกแอร์เดินหน้าขยายเส้นทางบิน ตามแผนเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องกับเส้นทางการบินใหม่ รุกสยายปีกสู่อินเดียครั้งแรกของการบินตรง“กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - กูวาฮาติ” 21 กันยายนนี้

         สายการบินนกแอร์ เดินหน้าสยายปีกครั้งแรกสู่อินเดีย พร้อมเปิดบินตรง จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปยังเมืองกูวาฮาติ ประเทศอินเดีย รวมแล้ว 2 เที่ยวบิน/สัปดาห์ ในราคาเริ่มต้น 2,300 บาท  เปิดให้สำรองที่นั่งตั้งแต่วันที่ 19-26 กรกฏาคม2562 เดินทางวันที่ 21 กันยายน-20 ธันวาคม2562

  ครั้งแรก! นกแอร์สยายปีกสู่อินเดีย เปิดรู้ทบิน “กูวาฮาติ”

             การเปิดเส้นทางดอนเมือง – กูวาฮาติ ของนกแอร์ในครั้งนี้ นับเป็นเส้นทางแรกที่เปิดให้บริการในนามของนกแอร์ในการเปิดเที่ยวบินตรงไปยังประเทศอินเดีย พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสู่เมืองกูวาฮาติได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ อัตราค่าโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมไปถึงน้ำหนักสัมภาระโหลด 20 กิโลกรัม และมื้ออาหารร้อนบนเครื่อง

 

ตารางการบิน

ดอนเมือง – กูวาฮาติ เที่ยวบิน DD4116 ออกเดินทางทุกวันพุธและวันเสาร์

กูวาฮาติ – ดอนเมือง เที่ยวบิน DD4117 ออกเดินทางทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์

  ครั้งแรก! นกแอร์สยายปีกสู่อินเดีย เปิดรู้ทบิน “กูวาฮาติ”

        ทั้งนี้สายการบินนกแอร์มุ่งมั่นดำเนินตามแผนเศรษฐกิจที่วางไว้เพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกการเดินทางของผู้โดยสาร ในการขยายเส้นทางการบินไปยังจุดหมายปลายทางที่เพิ่มมากขึ้น

        สำหรับเส้นทางที่นกแอร์ได้เปิดบินตรงไปยังเมืองกูวาฮาติ (Guwahati) ประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ในรัฐอัสสัม โดยมีสนามบินซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีเที่ยวบินที่เชื่อมต่อกับเมืองใหญ่อื่นๆ ของอินเดีย นับว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญสำหรับนักลงทุนที่มีการมาทำธุรกิจในเมืองกูวาฮาติ รวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่เริ่มหันมาสนใจในเมืองกูวาฮาติ จึงนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่มีอัตราการเจริญเติบโตขึ้นอยู่อย่างต่อเนื่อง