“ลาลาหรีด”  แอพออนไลน์ 24 ชม.

19 ก.ค. 2562 | 09:55 น.

         ลาลาหรีด ปฏิวัติวงการพวงหรีดเมืองไทยสู่โลกดิจิทัล  ชูบริการออนไลน์ 24 ชม. ผ่านเว็บไซต์-แอพพลิเคชั่น พร้อมระบบอัจฉริยะ Smart Search ค้นหาร้านใกล้วัด  Big & Easy Mode  ระบุขนาดตัวหนังสือ  Multiple Item สั่งได้หลายพวงในคลิ๊กเดียว  และ Smart Memory จดจำข้อมูลเป็นเลิศ            

        ในแต่ละวันมีผู้ใช้บริการสั่งพวงหรีดเพื่อแสดงความเสียใจและไว้อาลัยกับผู้วายชนม์จำนวนมาก ทำให้ธุรกิจพวงหรีดในเมืองไทยมีการขยายตัวต่อเนื่อง แม้วันนี้จะไม่มีการระบุแน่ชัดว่าประเทศไทยมีร้านจำหน่ายพวงหรีดจำนวนเท่าไร และมีมูลค่าตลาดเท่าไร แต่กลับมีรูปแบบการให้บริการสั่งและส่งพวงหรีดที่หลากหลายขึ้น รวมถึงล่าสุดกับแอพพลิเคชั่นพวงหรีดออนไลน์ “ลาลาหรีด”

“ลาลาหรีด”  แอพออนไลน์ 24 ชม.

        ลาลาหรีด เกิดจากการรวมตัวของผู้มีประสบการณ์ในองค์กรขนาดใหญ่มากว่า 10 ปี ก่อตั้งในปี 2560 ด้วยเป้าหมายที่ต้องการเป็นตัวแทน ส่งต่อความรู้สึกโดยมี “พวงหรีด” เป็นตัวแทนของการจากลา ล่าสุดได้พัฒนาระบบบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เชื่อมต่อร้านค้ากับลูกค้าผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ภายใต้ชื่อ “ลาลาหรีด”  เป็นศูนย์รวมพวงหรีดออนไลน์ทั่วประเทศ          

         ที่มาของแอพพลิเคชั่น “ลาลาหรีด” คือ แนวคิดที่ต้องการแก้ไขปัญหาในการสั่งซื้อพวงหรีด ให้ผู้ใช้บริการสะดวก สบาย  รูปแบบการซื้อขายแบบเดิม จึงถูกนำมาพัฒนาต่อยอดให้ตอบโจกย์ผู้ซื้อและผู้ขาย

“ลาลาหรีด”  แอพออนไลน์ 24 ชม.

         “เรารวบรวมปัญหาทั้งหมดและนำมาพัฒนา จนเกิดเป็นระบบที่ดีที่สุด  บนแพลตฟอร์มที่ทันสมัย เพื่อสามารถตอบสนองความต่อการใช้งานของกลุ่มผู้ใช้ทุกประเภท

         โดยมีฟังชัน  4 ระบบอัจฉริยะ ได้แก่

          1. Smart Search  : ฟังชั่นที่ช่วยให้คุณค้นหาร้านที่ใกล้วัดที่สุด เพื่อประหยัดเงินค่าจัดส่ง

          2. Big & Easy Mode : ฟังชั่นที่ช่วยเพิ่มขนาดตัวหนังสือและรูปแบบการใช้ ให้ใหญ่และอ่านง่าย ใช้ง่าย

          3.  Multiple Item  :  ฟังชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถสั่งพวงหรีดหลายพวงได้ ใน “1 คลิ๊ก”

          4. Smart Memory  :  ฟังชั่นที่ช่วยจดจำข้อมูลทุกอย่าง เช่น ข้อมูลใบกำกับภาษี โลโก้และข้อความบนป้ายพวงหรีด เป็นต้น

“ลาลาหรีด”  แอพออนไลน์ 24 ชม.

          โดยผู้ซื้อสามารถตรวจสอบข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ ด้วยระบบแจ้งเตือนสถานะสินค้าได้หลากหลายช่องทาง ได้แก่ SMS, Email,Tracking   ฯลฯ นอกจากนี้ลาลาหรีดยังมีการตรวจสอบคุณภาพเพื่อรักษามาตราฐานของสินค้า  ป้องกันการเอาเปรียบ สร้างชัดเจน เพื่อให้เกิดความโปร่งใส          

         ขณะที่รูปแบบของพวงหรีดที่ให้บริการผ่านออนไลน์ จะเน้นความหลากหลาย โดยมีทั้ง  พวงหรีดดอกไม้สดที่ให้ความสวยงาม  , พวงหรีดกระดานดอกไม้สดหรือพวงหรีดหนังสือที่ให้ความรู้ , พวงหรีดต้นไม้และพวงหรีดกระดาษที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  เป็นต้น

“ลาลาหรีด”  แอพออนไลน์ 24 ชม.

         อีกหนึ่งจุดเด่นของ “ลาลาหรีด” คือ การชำระเงิน โดยผู้ซื้อสามารถเลือกใช้บริการการชำระเงินได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่สังคมไร้เงินสด

“ลาลาหรีด”  แอพออนไลน์ 24 ชม.

        “แอพพลิเคชั่นลาลาหรีด ถือเป็นการปฏิวัติวงการพวงหรีด เป็นการพัฒนาและยกระดับวงการพวงหรีดอย่างจริงจัง ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับร้านค้าพวงหรีดสู่แอพพลิเคชั่น ที่จะช่วยเหลือและพัฒนาวงการธุรกิจพวงหรีดเพื่อให้พ่อค้า แม่ค้า ทั้งร้านเล็ก ร้านใหญ่ สามารถเติมโตและพัฒนาไปพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เขาได้เติมโตอย่างทันการเปลี่ยนแปลงของโลก ที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว ด้วยระบบบริหารจัดการร้านค้า  ระบบบริหารจัดการสมาชิกร้าน  ระบบบริหารต่างสาขา เป็นต้น