‘The MOST อิสรภาพ’ 

23 ก.ค. 2562 | 08:00 น.

 

 

คอลัมน์มุมบ้านใหม่


 

ตลาดคอนโดมิเนียม ทำเลฝั่งธนบุรีคึกคักต่อเนื่อง โดยเฉพาะย่าน ศิริราช หลังอนาคตจะถูกรายล้อมไปด้วยรถไฟฟ้าถึง 3 สาย เอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โอกาสดังกล่าวมาพร้อมกับดีมานด์ผู้ซื้ออยู่จริงและเพื่อการลงทุน เกิดภาพดีเวลอปเปอร์น้อยใหญ่แห่ปักหมุดโครงการไม่ขาดสาย เช่นเดียวกับ บริษัท เนอวานา ไดอิฯ ที่เพิ่งเปิดตัวโครงการระดับราคากลางล่าสุดภายใต้แบรนด์ “The  MOST อิสรภาพ” บนทำเลติดถนนอิสรภาพ คอนโดฯ โลว์ไรส์ จำนวน 193 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 675 ล้านบาท ‘The MOST อิสรภาพ’ 

‘The MOST อิสรภาพ’ 
 

ด้วยแนวคิดการออกแบบ Natural Modern Design ซึ่งใช้ทีมงานผู้ออกแบบเดียวกับโครงการหรูริมนํ้า “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” เน้น Green Concept ไม่ว่าจะเป็น Design, Facility, Function และ Living Space ทำให้ทุกยูนิตมีความเป็นส่วนตัว อยู่สบาย และมีวิวสระว่ายนํ้าหรือวิวสวนให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิด รวมถึงพบมีการนำเอาจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านเนอวานามาใช้ในโครงการ เช่น การทำสะพานทางเดินพร้อม Vertical Garden บริเวณโถงลิฟต์พักอาศัยทุกชั้น เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการอยู่อาศัย รวมถึงรายละเอียดภายในห้องพักไม่ว่าจะเป็น foyer บริเวณทางเข้าห้องที่ทำเป็นจุดถอดรองเท้าซึ่งมีการลดระดับเพื่อดักฝุ่นละออง เป็นต้น 

‘The MOST อิสรภาพ’ 

‘The MOST อิสรภาพ’ 

 

 

ด้านทำเลที่ตั้ง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โรงพยาบาลศิริราช ห้างสรรพสินค้า และรถไฟฟ้า 3 สาย (สีนํ้าเงิน, แดงอ่อน, ส้ม) ทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกเหนือจากการใช้เรือข้ามฟาก และเรือด่วนที่เป็นวิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คนในย่านนี้  จึงทำให้ย่านอิสรภาพ เป็นอีกหนึ่งย่านพักอาศัยที่มีศักยภาพและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ คาดโครงการจะแล้วเสร็จส่งมอบช่วงปลายปี 2563 

‘The MOST อิสรภาพ’