Thai One Mallรุกตลาดความงามเปิดตัวแผ่นมาร์คหน้า “POYD” 

17 ก.ค. 2562 | 09:28 น.

Thai One Mall ในเครือ ไทยเจียระไนกรุ๊ป รุกตลาดความงาม เปิดตัวแผ่นมาร์คหน้า “POYD”ผ่านการวิจัยและพัฒนากว่า 3 ปี ชูไฮไลท์ รวมสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวด้วยขั้นตอนที่สะดวกรวดเร็ว วางจำหน่ายใน“เซเว่นอีเลฟเว่น”มั่นใจโกยรายได้ปีละกว่า141ล้าน

นางสาวหลุ่ย  แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด เผยว่า Thai One Mall บริษัทในเครือ ไทยเจียระไนกรุ๊ป สนใจรุกตลาดสุขภาพและความงามในประเทศไทยอย่างเต็มตัว  จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า POYD (ปอยด์)  เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน  ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวหน้าให้สวยใสด้วยตนเอง ผ่านขั้นตอนที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว ซึ่งมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า POYD จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายปีละ 141 ล้านบาท โดยจะวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น” ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 นี้ เป็นต้นไป 

Thai One Mallรุกตลาดความงามเปิดตัวแผ่นมาร์คหน้า “POYD” 

สำหรับผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้าPOYD มีส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ มากถึง 9 ชนิด ได้แก่ อโลเวร่าช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น ใบบัวบกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ขมิ้นลดริ้วรอยและป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของรอยเหี่ยวย่น แตงกวา ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่นและชุ่มชื่น  เห็ดยุโรปตะวันออกช่วยสมานผิวและกระชับรูขุมขน ชะเอมเทศลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว กระบองเพชร กระตุ้นเอ็นไซม์ในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนสาหร่ายทะเลสีแดง ช่วยปรับผิวให้กระชับและยืดหยุ่นมากขึ้นและสารสกัดจากPlatinum  (ทองคำขาวบริสุทธิ์)  ช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิวลดเลือนริ้วรอยกระชับรูขุมขนช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD มีคุณลักษณะพิเศษคือ ใช้มาร์คหน้าทิ้งไว้ เพียง 15-20 นาที ผิวหน้าจะแลดูสดชื่นและเนียนกระชับ สัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำของสารสกัดต่างๆ อีกทั้ง เป็นแบรนด์แรกที่ผ่านการรับรองสมุนไพร Platinum Plant จาก องค์การอาหารและยา (อย.) ว่าใช้ส่วนประกอบจากสารสกัดสมุนไพรแท้ ปราศจากน้ำหอมและสารกันบูด เมื่อวางบนผิวหน้าแล้ว ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกทั้งนี้ ในกล่องบรรจุ 10 แผ่น ราคาขาย 880 บาท   

Thai One Mallรุกตลาดความงามเปิดตัวแผ่นมาร์คหน้า “POYD” 

"สาเหตุที่สนใจทำตลาด ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า เนื่องจากเป็นคนผิวแพ้ง่าย จึงต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ  ที่สามารถใช้ดูแลผิวหน้าด้วยตนเองด้วยขั้นตอนง่ายๆสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ แผ่นมาร์คหน้าPOYD ยังผ่านการรับรองจาก อย. ในการใช้ “แพลตตินั่ม” เป็นส่วนผสมมั่นใจได้ว่า ไร้ส่วนผสมที่ส่งผลต่ออาการแพ้ผิว ได้แก่  สารฟอกขาว สารเรืองแสง   สารสเตียรอยด์     สารโลหะหนัก และน้ำหอม จึงมั่นใจได้ว่าไม่ระคายเคียงและเกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน "

นางสาวหลุ่ยกล่าวต่อว่า  ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า นับว่าได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากช่วยให้ดูแลผิวพรรณให้ดูดีได้ด้วยตนเอง ด้วยวิธีการที่ง่ายและสะดวกสบาย ในระยะเวลาเพียงสั้นๆ และประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้ง ได้รับอิทธิพลจากประเทศเกาหลี ที่มีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิว ทั้งนี้ เพื่อเปิดตลาดให้เป็นที่รู้จักทั้งภายในประเทศไทยและในประเทศจีน ภายใต้ Thai One Mall

Thai One Mallรุกตลาดความงามเปิดตัวแผ่นมาร์คหน้า “POYD” 

โดยการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD ครั้งนี้ ได้เชิญเหล่าบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงด้านความงามทั้งในประเทศไทย และ ประเทศจีน จำนวนกว่า 20 คน เพื่อร่วมรีวิวอาทิ piyapeauty, rietyrive, nn.nungnew, lilynawiyaและmeaomm เป็นต้น จึงมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจำหน่ายที่ซื้อได้ทุกที่ ทั้งนี้ คาดว่าจะมียอดขายในปีแรก จำนวนกว่า 1,300,000 แผ่น หรือ มีรายได้มากกว่า 141 ล้านบาท

Thai One Mallรุกตลาดความงามเปิดตัวแผ่นมาร์คหน้า “POYD” 

Thai One Mallรุกตลาดความงามเปิดตัวแผ่นมาร์คหน้า “POYD”