“บิ๊กตู่”ยินดีกับรมต.ใหม่ ย้ำตั้งใจเป็นรบ.ของคนทั้งประเทศ 

16 ก.ค. 2562 | 13:29 น.

วันที่ 16 ก.ค.2562  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)นัดแรก ภายหลังจากการเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวกับครม.ใหม่ว่า ในโอกาสที่ได้เข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณตนแล้ว ถือเป็นมงคลแก่คณะรัฐมนตรีทุกคน พร้อมกล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีกับรัฐมนตรีทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมงานกัน โดยตั้งใจว่า จะเป็นรัฐบาลของคนทั้งประเทศ เพราะฉะนั้นการทำงาน ก็จะจัดสรรหน้าที่ในความรับผิดชอบ ในแต่ละภาค และกลุ่มจังหวัดให้กับทุกคนอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้การทำงาน และการดูแลประชาชน เกิดความทั่วถึงทุกกลุ่มทุกฝ่าย ส่วนนโยบายทางการเมืองเป็นเรื่องของแต่ละคน

“บิ๊กตู่”ยินดีกับรมต.ใหม่ ย้ำตั้งใจเป็นรบ.ของคนทั้งประเทศ  “บิ๊กตู่”ยินดีกับรมต.ใหม่ ย้ำตั้งใจเป็นรบ.ของคนทั้งประเทศ  “บิ๊กตู่”ยินดีกับรมต.ใหม่ ย้ำตั้งใจเป็นรบ.ของคนทั้งประเทศ  “บิ๊กตู่”ยินดีกับรมต.ใหม่ ย้ำตั้งใจเป็นรบ.ของคนทั้งประเทศ 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่ประชุมครม. พล.อ.ประยุทธ์ ได้มอบหนังสือ 3 เล่มให้กับรัฐมนตรีทุกคน ประกอบด้วยหนังสือเศรษฐกิจดิจิทัล, ทางรอดในโลกใบใหม่ แห่งการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 และหนังสือการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 โดยหนังสือทุกเล่มจะมีลายเซ็นของนายกรัฐมนตรีและข้อความว่า “ขอแสดงความยินดีและขอบคุณ ขอให้ประสบความสำเร็จ ลงชื่อ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

“บิ๊กตู่”ยินดีกับรมต.ใหม่ ย้ำตั้งใจเป็นรบ.ของคนทั้งประเทศ  “บิ๊กตู่”ยินดีกับรมต.ใหม่ ย้ำตั้งใจเป็นรบ.ของคนทั้งประเทศ  “บิ๊กตู่”ยินดีกับรมต.ใหม่ ย้ำตั้งใจเป็นรบ.ของคนทั้งประเทศ