'เวียตเจ็ท' ชูความสามัคคีพนักงาน สร้างบริการที่ยอดเยี่ยม

15 ก.ค. 2562 | 04:25 น.

เวียตเจ็ท ย้ำการทำงานด้วยความสามัคคีของพนักงาน ส่งเสริมประสิทธิภาพบริการและการทำงาน จนคว้ารางวัล “HR Asia – Best Companies To Work For In Asia 2019” บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 โดยนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย

'เวียตเจ็ท' ชูความสามัคคีพนักงาน สร้างบริการที่ยอดเยี่ยม

นายลิว ดึ๊ก แข็ง กรรมการผู้จัดการ เวียตเจ็ท กล่าวว่า สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับรางวัล “HR Asia – Best Companies To Work For In Asia 2019” บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 โดยนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย ซึ่งทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารระดับสูงและผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลของบริษัทสัญชาติเวียดนาม ทั้งแง่ของนโยบายด้านทรัพยากรบุคคล การสรรหาบุคลากร และกลยุทธ์ที่ใช้เพื่อการพัฒนาสภาพแวดล้อมการปฏิบัติงานที่ดีเยี่ยม 

การได้รับรางวัลนี้ เป็นการตอกย้ำแนวทางการดำเนินงานของเวียตเจ็ท ที่เดินมาถูกทาง โดยสายการบินเวียตเจ็ทมองว่า ทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของบริษัท คือ 'พนักงาน' ดังนั้น องค์กรจึงพยายามสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมและวัฒนธรรมการปฏิบัติงานที่เอื้อต่อการสร้างความสำเร็จ 

"ความสำเร็จของเวียตเจ็ทเกิดจากประสิทธิภาพการทำงานและความสามัคคีของพนักงานทุกคน การได้รับรางวัลครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก เนื่องจากมีการสำรวจความคิดเห็นของพนักงานในการประเมินผลด้วย ดังนั้น เราจะมุ่งมั่นลงทุนยกระดับความสุขและการมีส่วนร่วมของพนักงานของเราต่อไป เพื่อการันตีการสร้างความสำเร็จในอนาคตขององค์กร"

นอกจากนี้ เวียตเจ็ท ยังมอบโอกาสในอาชีพการงานอีกมากมายให้แก่พนักงาน ผ่านการนำเสนอสถานที่ปฏิบัติงานและกระตุ้นแรงบันดาลใจ ตลอดจนสิทธิประโยชน์และนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลที่ส่งเสริมการเติบโตของพนักงาน ซึ่งที่ผ่านมา เวียตเจ็ทยังเคยได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal รวมถึงได้รับรางวัลอีกมากมายทั้งในระดับประเทศและระดับสากล

'เวียตเจ็ท' ชูความสามัคคีพนักงาน สร้างบริการที่ยอดเยี่ยม