เอแซ็ป ผุดโครงการมิกส์ยูส ATT U PARK

11 ก.ค. 2562 | 08:50 น.

เอแซ็ป (asap) ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่า กางแผนครึ่งปีหลัง เตรียมบุกธุรกิจโครงการมิกส์ยูส ภายใต้ชื่อ ATT U PARK  พร้อมเดินหน้าพัฒนาแอพพลิเคชันรองรับลูกค้ายุค 4.0

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ asap ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) เปิดเผยว่า แผนงานในครึ่งปีหลังเตรียมจะเปิดให้บริการโครงการมิกส์ยูส (Mixed-use)ภายใต้ชื่อ ATT U PARK   ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่มีร้านค้า ร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต สตาร์บัคส์ พร้อมมีศูนย์รวมการให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์ asap Auto Park ภายในโครงการ เพื่อเป็นจุดให้บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและจุดจำหน่ายรถยนต์มือสอง

เอแซ็ป ผุดโครงการมิกส์ยูส ATT U PARK

นอกจากนั้นแล้ว บริษัทยังเตรียมเร่งดำเนินการเปิดแฟรนไชส์ asap select ให้ครบ 5 แห่งทั้งในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวดตามหัวเมืองใหญ่ในปีนี้  โดยคาดว่าจะเปิดสาขาแรกที่จังหวัดนครราชสีมา ภายในเดือนสิงหาคมนี้ ทั้งนี้เพื่อรองรับการให้บริการรถยนต์ให้เช่าและเป็นจุดจำหน่ายรถยนต์มือสองของ asap ที่คาดว่าจะมีรถครบสัญญาเช่าทยอยนำมาจำหน่ายเป็นรถยนต์มือสองอีก 700 คัน ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเติบโตในปีนี้ให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้

นายทรงวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แผนงานสำคัญอีกข้อที่จะเร่งสร้างความเข้มแข็งคือการพัฒนาแอพพลิเคชั่น asap ที่จะเป็นเสมือนประตูเชื่อมไปยังฐานลูกค้าทั่วไปให้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของกลุ่ม asap ให้มากขึ้น โดยลูกค้าสามารถใช้แอพพลิเคชันในการจองรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น หรือใช้บริการรถยนต์ให้เช่าคิดค่าบริการรายชั่วโมง asap GO และสามารถซื้อรถยนต์มือสองจาก asap