'ลาซาด้า' รุกหนักกลางปี จัดมิด-เยียร์ เฟสติวัล ตั้งเป้ายอดขายพุ่ง 15 เท่า

10 ก.ค. 2562 | 07:21 น.

ลาซาด้า' กระตุ้นยอดช็อปกลางปี จัดมิด-เยียร์ เฟสติวัลครั้งแรก 12 ก.ค. นี้  ตั้งเป้ายอดขายพุ่ง 15 เท่าจากการขายปกติ พร้อมจับมือแสนสิริขายอสังหาฯ บนลาซมอล

        นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด   เปิดเผยว่า ปกติช่วงกลางปีการซื้อสินค้าจะค่อนข้างซบเซาไม่ค่อยมีกิจกรรมทางการตลาด ลาซาด้า จึงส่งอีเวนท์แรกที่เกิดขึ้นภายใต้แบรนด์แคมเปญใหม่คือ “Lazada Mid-Year Festival มหกรรมช็อปปิ้งกลางปี” เพื่อสร้างความคึกคักและช่วยกระตุ้นการซื้อสินค้าให้กับตลาดอีคอมเมิร์ซในช่วงกลางปี พร้อมดีลพิเศษและส่วนลดสูงถึง 90%  โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 12 ก.ค. 62 นี้ตลอด 24 ชั่วโมง และคาดการณ์ว่ายอดขายจะสูงขึ้นกว่า 15 เท่าจากวันปกติ    นอกจากนี้ ลาซาด้ายังได้จับมือกับแสนสิริ เพื่อเปิดตัวแสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall เพื่อให้นักช็อปออนไลน์สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อสังหาริมทรัพย์ผ่านแอพพลิเคชันลาซาด้าได้เป็นครั้งแรก

'ลาซาด้า' รุกหนักกลางปี จัดมิด-เยียร์ เฟสติวัล ตั้งเป้ายอดขายพุ่ง 15 เท่า


       สำหรับภาพรวมธุรกิจลาซาด้า ประเทศไทยในช่วงครึ่งปี 2562 นั้นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในแง่ของยอดขายรวมยังคงเป็นโทรศัพท์มือถือ ซึ่งสะท้อนถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่มีการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นอันดับ 3 ของโลก และ 71% ของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้นมีการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ อีกทั้งจำนวนผู้ขายบนแพลตฟอร์มนั้นโตขึ้นถึง 68.3% 

'ลาซาด้า' รุกหนักกลางปี จัดมิด-เยียร์ เฟสติวัล ตั้งเป้ายอดขายพุ่ง 15 เท่า

      ในขณะที่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงยังเป็นสินค้ายอดนิยมอันดับหนึ่ง ที่มีจำนวนการสั่งซื้อมากที่สุด โดยกลุ่มลูกค้าหลักของลาซาด้าคือกลุ่มคนในช่วงอายุ 18-29 ปี   ปัจจุบันแคมเปญทางการตลาดของลาซาด้าในแต่ละปีจัดอยู่ประมาณ 5 แคมเปญคือ เบิร์ดเดย์, มิดเยียร์, 9.9 ,11.11 และ 12.12