ไทยวืดเวทีมิสเวิล์ด 2019ให้ลอนดอน   ยันปีหน้าจัดแน่ยิ่งใหญ่ฉลอง70 ปี

07 ก.ค. 2562 | 03:19 น.

     ไทยหลุดเวทีจัดประกวด มิสเวิล์ด2019 ให้ลอนดอน ด้าน "ทีดับเบิลยู" รับเป็นการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานใหม่ ยันไทยจัดแน่มิสเวิลด์ 2020 ยิ่งใหญ่ฉลอง70ปีของการประกวด   

     หลังจากประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารมิสเวิลด์ออร์แกไนเซชั่น นางจูเลีย มอร์ลีย์ ได้ประกาศในประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ว่าการจัดประกวดมิสเวิลด์ 2019 จะมีขึ้นที่ ศูนย์นิทรรศการเอ็กเซล (ExCeL Exhibition Center) กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดยจะมีสาวงามจาก 130 คนจากทั่วโลกมาร่วมกิจกรรมเก็บตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ก่อนที่จะมีการจัดการประกวดรอบสุดท้ายในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 ทั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดการประกวดจากประเทศไทย ตามแผนงานเดิม                   ไทยวืดเวทีมิสเวิล์ด 2019ให้ลอนดอน   ยันปีหน้าจัดแน่ยิ่งใหญ่ฉลอง70 ปี                                                                                                                                            
   

    ส่งผลให้นายธนวัฒน์ วันสม ประธานกรรมการ บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ต่อเรื่ิองดังกล่าวว่า บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทฯ ยังคงสนับสนุนการประกวดมิสเวิลด์  ในฐานะพันธมิตรที่ได้รับสิทธิในการจัดประกวดมิสเวิลด์ครั้งแรกในประเทศไทย โดยขยายความร่วมมือเป็น 2 ปี ครอบคลุมการจัดประกวดในปี ค.ศ. 2019 นี้ ที่ทางบริษัทฯ จะเข้าไปร่วมในการสนับสนุนงานต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นที่กรุงลอนดอน     รวมถึงการจัดงานพิเศษเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศ ต่อเนื่องยาวไปจนถึงปลายปี ค.ศ. 2020 ซึ่งเป็นการเตรียมการให้ประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพงานประกวดมิสเวิลด์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จัดงานในปีหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  ไทยวืดเวทีมิสเวิล์ด 2019ให้ลอนดอน   ยันปีหน้าจัดแน่ยิ่งใหญ่ฉลอง70 ปี
     โดยการเปลี่ยนสถานที่จัดงานประกวดมิสเวิลด์ 2019 ดังกล่าวได้ผ่านการประชุมและการตัดสินใจอย่างรอบคอบร่วมกันของ มิสเวิลด์ออร์แกไนเซชั่น และทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ โดยมุ่งหวังให้ไทยในฐานะประเทศเจ้าภาพ มีความพร้อมสมบูรณ์ในทุกด้านเพื่อรองรับงานใหญ่ ในปี 2020  ที่ถือเป็นโอกาสสำคัญในการฉลอง 70 ปี ของการประกวดมิสเวิลด์อีกด้วย
     

     บริษัทฯจะนำประสบการณ์ในการร่วมมือกับกองประกวดมิสเวิลด์ในปีนี้ที่ลอนดอน มาใช้ในการประสานงานและเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพการประกวดมิสเวิลด์ 2020 ในประเทศไทยในปีหน้า โดยจะครอบคลุมทั้งแผนงานกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน การส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดต่างๆ  การเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมที่ดีงามของชาติสู่สายตาประชาคมโลก 

  ไทยวืดเวทีมิสเวิล์ด 2019ให้ลอนดอน   ยันปีหน้าจัดแน่ยิ่งใหญ่ฉลอง70 ปี

    การใช้นิทรรศการและการประกวดนางงาม “มิสเวิลด์” เพื่อสร้างประโยชน์เชิงเศรษฐกิจต่อประเทศ รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมร่วมกับมูลนิธิ Beauty with a Purpose และการสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการเป็นเจ้าภาพต้อนรับสาวงามผู้เข้าประกวดจาก 130 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งผู้ร่วมงาน แขกวีไอพี ผู้สนใจเข้าชมงานทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ตลอดจนกองทัพสื่อมวลชนจากทั่วโลก ที่จะมาร่วมในงานฉลองใหญ่ครบรอบการประกวด 70 ปี มิสเวิลด์ ในปีหน้า

    นางจูเลีย มอร์ลีย์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารมิสเวิลด์ออร์แกไนเซชั่น  ย้ำว่า “การจัดนิทรรศการและงานประกวดนางงาม “มิสเวิลด์” ในปี ค.ศ. 2020 จะจัดที่ประเทศไทย เพื่อฉลองใหญ่งานครบรอบ 70 ปีของเวทีประกวดนี้ โดยประเทศไทยจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับลอนดอนร่วมกับเรา เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์การจัดงานของกรุงลอนดอน โดยรายละเอียดของการจัดงานเฉลิมฉลองปี 2020 จะนำเสนอในรายละเอียดต่อไปเร็วๆ นี้