ปิกอัพอีซูซุแต่ง3ล้านโชว์‘ออโต้ ซาลอน’

05 ก.ค. 2562 | 10:25 น.

แม้สเกลงานจะดูย่อไซซ์ลงเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับการจัดงานในปีแรกๆ แต่ “บางกอก ออโต้ ซาลอน” ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ด้วยจุดเด่นคือนำเข้ารถแต่งระดับคว้ารางวัล และสำนักแต่งขั้นเทพจากประเทศญี่ปุ่นมาประชันกันที่เมืองทองธานี

ในขณะที่ค่ายรถยนต์รายใหญ่ที่ทำตลาดไทย (ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น) ต่างเจียดเงินมาร่วมงานนี้ พร้อมหารถแต่งที่ทำมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ World Class Auto Fest ซึ่งตลอดการออกงาน 5 วันอาจจะได้ยอดจองรถใหม่ กลับมาเป็นผลตอบแทนบ้าง

บางกอก ออโต้ ซาลอน 2019 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 มีรถไฮไลต์นำเข้ามาจากญี่ปุ่นทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู i8 ของค่าย “ลิเบอร์ตี้ วอล์ค”, ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ เอชเคเอส, มาสด้า เอ็มเอ็กซ์ 5 เรฟริว เอ็นดี โรดสเตอร์,นิสสัน จีทีอาร์ เฟิร์สคลาส ร็อคเก็ตบันนี่,ซูซูกิ จิมนี่ วาลด์ ไบซัน อิดิชั่น, โตโยต้า86 ฟิวเจอร์ สปอร์ต,ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ วาริส แอนด์ รันดูซ์ และปิกอัพที่จริงๆก็ส่งไปขายจากเมืองไทยคือ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ แพนเดม

ถือเป็นรถแต่งมหาเทพที่ผู้จัด “คอร์โน แอนด์ แนช” (ในเครือ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)) คัดมาเป็นไฮไลต์ในปีนี้ คือเดินผ่านประตูมาก็เจอ 8 คันนี้จอดเรียงรายรอต้อนรับอยู่แล้ว

ปิกอัพอีซูซุแต่ง3ล้านโชว์‘ออโต้ ซาลอน’

 

ปิกอัพอีซูซุแต่ง3ล้านโชว์‘ออโต้ ซาลอน’ ปิกอัพอีซูซุแต่ง3ล้านโชว์‘ออโต้ ซาลอน’

ในส่วนบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากเมืองไทยไม่ยอมน้อยหน้า และที่เห็นจอดโดดเด่นเป็นสีเหลืองสง่าต้องยกให้ “อีซูซุ ดีแมคซ์ Street Tuned” นอกจากรูปลักษณ์ที่ดุดันแล้ว ยังปรับสมรรถนะให้ก้าวไปถึงขีดสุด ด้วยชุดโมดิฟายด์แบบจัดเต็มแบรนด์ดัง ทั้ง ช่วงล่าง FOX เบรก ENDLESS Mono Block 6 พ็อต ทั้งด้านหน้า-หลัง ล้ออัลลอย VOLK Racing TE37 ขนาด 20 นิ้ว

 

ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รีดกำลังด้วยเทอร์โบ 2 ลูก ให้กำลังสูงถึง 380 แรงม้า พร้อมตกแต่งอุปกรณ์ในห้องเครื่องยนต์เป็นวัสดุไทเทเนียม เห็นว่าคันนี้ใช้งบปรับเเต่งกว่า 3 ล้านบาท

ปิกอัพอีซูซุแต่ง3ล้านโชว์‘ออโต้ ซาลอน’

 

ปิกอัพอีซูซุแต่ง3ล้านโชว์‘ออโต้ ซาลอน’

บางกอก ออโต้ ซาลอน 2019 ยังมีโชว์ทีเด็ดมากมาย และระดมไปด้วยสาวๆเซ็กซี่ พริตตี้อวบอิ่ม ส่วนใครจะไปหาซื้อของตกแต่ง อุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับรถ งานนี้มีมาขายเพียบในราคาที่น่าสนใจ

บัตรเข้างานราคา 100 บาท (หากลูกค้าซื้อบัตรผ่านแอพ K PLUS จะเหลือ 80 บาท) โดยงานจัดระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคมนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

หน้า28-29 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจปีที่ 39 ฉบับที่ 3,485 วันที่ 7 - 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562