แม่บ้านเฮ! Shidi แบรนด์น้องใหม่ ล้างสารพิษในผัก-ผลไม้ได้ 99.99%

08 ก.ค. 2562 | 07:40 น.

ได้เวลาตอบโจทย์บรรดาแม่บ้านแล้ว!!! หลังจากที่เรียกร้องกันมานานถึงผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้ ที่การันตีได้ว่าใช้ล้างแบคทีเรีย สารเคมี ยาฆ่าแมลงได้เกือบ 100% เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ที่ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสไปกับความรู้สึกใหม่ๆ แบบไม่มีกลิ่นเหม็นมารบกวนใจและหวาดระแวงถึงอันตรายจากสารเคมีที่สะสม ที่สำคัญไม่ระคายเคืองต่อผิวเมื่อสัมผัส รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องครัว ที่ขจัดคราบความมันได้ดี

 

คุณสมบัติพิเศษที่เกริ่นมานั้นล้วนมาจากประสบการณ์ในชีวิตจริงของ “หมี่” สุวีร์ชยา ธำรงวารินทร์ กรรมการผู้จัด การ บริษัท 89 พรีเชียส คอร์ปอเรชั่น จำกัด จนเป็นที่มาของการพัฒนา 2 แบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเริ่มตั้งไข่เมื่อปีที่ผ่านมา จนได้รับเสียงตอบรับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

แม่บ้านเฮ!  Shidi แบรนด์น้องใหม่  ล้างสารพิษในผัก-ผลไม้ได้ 99.99%

 

ใช้ดีต้องพัฒนาต่อ

“หมี่” บอกว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจหลังจากที่ตัวเองได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาแล้วจากการบอกต่อของเพื่อน และพบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์บรรดาแม่บ้านได้ดีที่สุดในเวลานี้ จึงร่วมหุ้นทำธุรกิจร่วมกันพัฒนาแบรนด์ ชิได “Shidi” ผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้ กับผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมและของเล่นเด็ก และแบรนด์มิสเตอร์โปร “MR.PRO” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องนํ้าและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องครัว ที่พัฒนามาจากสูตรของตัวเอง และจ้างผู้ผลิตจากจีนผลิต แล้วนำเข้ามา แรกๆ ใส่ตู้คอนเทนเนอร์ (ตู้ขนาด 20 ฟุต) มีความจุสินค้าภายในตู้ราว 10,000 ขวดต่อครั้ง ได้รับเสียงขานรับดีมากจนต้องค่อยๆเพิ่มปริมาณและคาดว่าปี 2563 ยอดขายจะเพิ่มเป็นเท่าตัว

สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์แบรนด์ “ชิได” จะอยู่ที่สารตั้งต้นมาจากธรรมชาติ ใช้ส่วนผสมเป็น food grade มีเครื่องหมาย อย. และมีผลทดสอบประ สิทธิภาพจริง เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ อย่างผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้ ชิได ได้ส่งให้ทางคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ทำการทดสอบประสิทธิภาพการล้างยาฆ่าแมลง ซึ่งทดสอบด้วยเครื่อง GC-MS ที่มีความละเอียดและแม่นยำสูง และทดสอบการล้างกับยาฆ่าแมลงถึง 5 กลุ่ม ครอบคลุมยาฆ่าแมลงที่เกษตรกรมักจะใช้ คือกลุ่ม CARBAMATE, ORGANOPHOSPHORUS, ORGANACHORINES เป็น 3 กลุ่มของสารเคมีกำจัดหนอนที่เกษตรกรใช้กันมากที่สุด รวมทั้งกลุ่ม PYRETHROIDS เป็นสารเคมีกำจัดเพลี้ยและกลุ่ม FUNGICIDES เป็นสารเคมีกำจัดเชื้อราซึ่งผลิตภัณฑ์ล้างผัก-ผลไม้สามารถล้างออกได้ 70-99.99% ซึ่งถือได้ว่ามีประสิทธิภาพสูงในการลดยาฆ่าแมลงที่ตกค้างในผักและผลไม้ ล้างสิ่งปนเปื้อนในผัก ไร้สารตกค้าง ปราศจากสารก่อฟองและวัตถุกันเสีย สามารถล้างต่อได้หลายครั้ง

 

“MR.PRO” กลิ่นไม่ฉุนไม่กัดมือ

สำหรับแบรนด์“MR.PRO” จุดเด่นอยู่ที่เราใช้สารที่อ่อนโยน ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ แต่ยังคงประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ดี ขจัดได้มากถึง 13 คราบ ทั้งคราบหินปูน ตะกรัน คราบสนิม คราบดำในร่องกระเบื้อง คราบสบู่ แชมพู เป็นต้น ใช้งานง่าย ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่กัดมือทำให้มือไม่เหี่ยว ลักษณะของนํ้ายาใสเหมือนนํ้าเปล่า ไม่แต่งสี แต่งกลิ่น ทั้งยังใช้ขวดบรรจุภัณฑ์ชนิดเดียวกับที่ใช้บรรจุนํ้าดื่ม สามารถล้างห้องนํ้า ใช้ทำความสะอาดได้หมดทั้งสุขภัณฑ์ พื้นห้องนํ้า อ่างล้างหน้า และฉากกั้นโซนเปียก-แห้ง เรียกว่าใช้ขวดเดียวจบ คุ้มค่า

แม่บ้านเฮ!  Shidi แบรนด์น้องใหม่  ล้างสารพิษในผัก-ผลไม้ได้ 99.99%

ส่วนแบรนด์ “MR.PRO” สำหรับล้างห้องครัว นอกจากขจัดคราบไขมันหนักในครัว ยังสามารถนำมาเช็ดทำความสะอาดตู้เย็นได้อีกและทั้ง 2 สูตรของมิสเตอร์โปรยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย และสามารถสัมผัสกับอุปกรณ์ในครัวได้ เช่น มีด, เขียง เพราะNon oral toxic หรือไม่เป็นอันตรายต่อชีวิต

 

ปีแห่งการ Promote สินค้า

“หมี่” บอกว่า “เป้าหมายในเวลานี้ยังไม่เน้นที่ตัวเลขยอดขาย และปี 2562 เป็นปีแห่งการ Promote สินค้าให้คนรู้จักและยอมรับสินค้า ทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ รวมถึงนำสินค้าไปออกงานแสดงสินค้าหรือวางขายและแนะนำสินค้าตามบูธต่างๆ

สำหรับผู้ที่สนใจภายในเดือนกรกฎาคมนี้ มีโปรโมชันในออนไลน์ของสินค้าทุกชนิด โดยผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้ ปกติ 359 บาท ลดเหลือ 329 บาท, ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมและของเล่นเด็ก ปกติ 290 บาท ลดเหลือ 270 บาท, ผลิตภัณฑ์ล้างห้องครัวมิสเตอร์โปร ปกติ 179 บาท ลดเหลือ 165 บาท, ผลิตภัณฑ์ล้างห้องนํ้ามิสเตอร์โปร ปกติ 179 บาท ลดเหลือ 165 บาท โปรโมชันนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2562 ด้านช่องทางการขายทาง line : @shidinumber1, Facebook @shidinumber1, Tel : 08-4224-2924, www.shidinumber1.com, e-mail : [email protected] หรือสามารถ สั่งซื้อทาง shopee, LAZADA หรือซื้อหน้าร้านที่ร้านภูมิใจไทยและห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง และในเร็วๆนี้ จะวางจำหน่ายที่เดอะมอลล์ทุกสาขา

แม่บ้านเฮ!  Shidi แบรนด์น้องใหม่  ล้างสารพิษในผัก-ผลไม้ได้ 99.99%

 

มั่นใจแบรนด์มีจุดขายตรงใจ

“หมี่” มีมุมมองถึงการแข่งขันว่า แม้จะมีหลายผลิตภัณฑ์ออกวางจำหน่ายมาก่อนมากมาย แต่มั่นใจว่า แบรนด์น้องใหม่อย่างผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้ “Shidi” มีความโดดเด่น มีจุดขายที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจผู้บริโภค ที่สำคัญมีผลการันตีจริง ที่บอกได้เต็มปากว่าล้างออกได้จริงๆ ส่วนผลิตภัณฑ์ “MR.PRO” ก็มีความแตกต่างและมีจุดยืนที่ชัดเจน คือเน้นใช้สารปลอดภัย สามารถทำความสะอาดได้ไม่ต่างจากสารเคมีที่รุนแรง

สำหรับเป้าหมายของธุรกิจนับจากนี้ไป จะกระจายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายและสะดวก รวมทั้งจะขยายไปยังกลุ่มผู้ใช้ในร้านอาหาร, ภัตตาคารและอื่นๆ โดยมุ่งเจาะฐานลูกค้ากลุ่มคนรักสุขภาพ ทั้งคนรุ่นใหม่และวัยเกษียณ รวมถึงกลุ่มแม่บ้าน เน้นผู้มีไลฟ์สไตส์ รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ทำอาหารทานเอง รับประทานผักและผลไม้เป็นประจำ เพราะมั่นใจว่าทุกคนรู้โทษที่เกิดจากการปนเปื้อนยาฆ่าแมลงที่สะสมในร่างกาย ที่จะเพิ่มโอกาสในการเป็นโรคมะเร็ง อัลไซเมอร์ อัมพาต เป็นหมัน แท้งลูก ดังนั้นการล้างผักให้สะอาดจะเป็นวิธีรักษาสุขภาพหลีกเลี่ยงการเกิดโรคร้ายได้ 

 

เรื่อง : งามตา สืบเชื้อวงค์

ภาพ : สิทธิศักดิ์ วงศ์ปรากฏ

หน้า 8 ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 3485 วันที่ 7-10 กรกฎาคม 2562

แม่บ้านเฮ!  Shidi แบรนด์น้องใหม่  ล้างสารพิษในผัก-ผลไม้ได้ 99.99%