อาวดี้ผุดศูนย์บริการเชียงใหม่

04 ก.ค. 2562 | 09:54 น.

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า ภายใต้นโยบายสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าอาวดี้ และมุ่งยกระดับพัฒนางานบริการหลังการขายและการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ตอบสนองความต้องการและปริมาณของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นได้อย่างทันท่วงที บริษัทจึงนำรูปแบบบริการหลังการขายที่เรียกว่า Audi Service Point ตามมาตรฐาน Audi AG มาให้บริการลูกค้า โดยเริ่มที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นแห่งแรก

 

“เรามีฐานลูกค้าอยู่แล้วมากพอสมควรในจังหวัดเชียงใหม่และตลาดภาคเหนือ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่มนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ทั้งในกลุ่มรถพรีเมียมสปอร์ต และรถพรีเมียม SUV อีกทั้งเชียงใหม่ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักที่มีความคึกคัก ดังนั้นอาวดี้ ประเทศไทย จึงได้ตัดสินใจนำรูปแบบใหม่นี้มาเปิดให้บริการ “

  อาวดี้ผุดศูนย์บริการเชียงใหม่

สำหรับ  Audi Service จังหวัดเชียงใหม่ ใช้งบประมาณในการสร้างไปกว่า 5 ล้านบาท ตั้งอยู่ในห้างเมญ่า สี่แยกรินคำ ฝั่งตรงข้ามถนนนิมานเหมินท์ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยใช้พื้นที่ลานจอดรถชั้น 3B ของห้าง ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องมือในการให้บริการตรวจเช็คระยะ วิเคราะห์ปัญหา รวมถึงงานซ่อมบำรุงได้ครบครัน มีทั้งหมด 3 ช่องซ่อม พร้อมสต็อคอะไหล่รองรับการบำรุงรักษาทั่วไปและในกรณีซ่อมพิเศษ  นอกจากนั้นแล้วบุคลากรยังเป็นทีมช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญจากสำนักงานใหญ่มาให้คำปรึกษาและคอยดูแลรถของลูกค้า  โดยสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป บริเวณลานจอดรถชั้น 3B เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.

อาวดี้ผุดศูนย์บริการเชียงใหม่

 

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดศูนย์บริการนี้จะเป็นแผนงานในช่วงเริ่มต้น และหลังจากนี้บริษัทกำลังมองหาทำเลเพื่อขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ครบวงจร ในจังหวัดเชียงใหม่อีกแห่งหนึ่งด้วย

ขณะเดียวกันบริษัทยังกระตุ้นตลาดด้วยการจัดงาน Audi Chiang Mai Motor Show ที่บริเวณลาน  Event Hall ชั้น G ภายในห้างเมญ่า ระหว่างวันที่ 5-14 กรกฎาคม 2562 โดยนำรถยนต์อาวดี้ หลากรุ่นมาให้ลูกค้าสัมผัส พร้อมให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษตลอดงาน