มาสด้ายกพลรถแต่งบุกงาน'ออโต ซาลอน'

03 ก.ค. 2562 | 23:40 น.

มาสด้าเอาใจขาซิ่งในงานบางกอก ออโต ซาลอน จับมาสด้า 2 ,มาสด้า3 และมาสด้า CX-5  ที่มาพร้อมชุดแต่งแท้ MAZDA SPEED  พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการนำ MX-5 รุ่นตกแต่งพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 12 คัน ในประเทศไทยจาก 3,000 คันทั่วโลก ให้แฟนมาสด้าได้ชมก่อนจะทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าที่จองเข้ามา

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานบางกอก ออโต ซาลอน ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี บริษัทได้เข้าร่วมงานโดยมีคอนเซปต์บูธผ่านแนวคิด World Class Auto Fest หรือ เทศกาลรถแต่งระดับโลก

พร้อมกันนี้ได้นำเซอร์ไพรส์ด้วยการนำ มาสด้า MX-5 รุ่นพิเศษที่ผลิตเพียง 3,000 คัน  และประเทศไทยได้รับโควตา 12 คัน สนนราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 3,120,000 บาท ซึ่งหลังจากการเปิดตัวได้รับการตอบรับอย่างดี จนทำให้รถทุกคันถูกจับจองเป็นที่เรียบร้อย

มาสด้ายกพลรถแต่งบุกงาน'ออโต ซาลอน' มาสด้ายกพลรถแต่งบุกงาน'ออโต ซาลอน'

นอกจากนี้ยังนำรถแต่งหลากหลายรุ่นมาให้ลูกค้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น มาสด้า2, มาสด้า3 และมาสด้า CX-5 ที่ตกแต่งสไตล์สปอร์ตด้วยชุดแต่งแท้ MAZDASPEED รอบคัน

มาสด้ายกพลรถแต่งบุกงาน'ออโต ซาลอน'

“เรานำรถที่แต่งมาจัดแสดงเพื่อเป็นไอเดียให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถ อีกทั้งยังมี มาสด้า CX-3 ใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ ม็อดส์ ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มตั้งแต่การเลือกวัสดุคุณภาพสูง ให้สัมผัสที่ดี ภายในห้องโดยสารเน้นการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างลงตัว อาทิ การใช้สีขาว เพียว ไวท์ (Pure White) ตัดกับสีแดง ดีฟ เรด (Deep Red) บนเบาะหนังแนปป้า (Nappa)”

 

มาสด้ายังนำรถแข่งคันจริง มาสด้า2 รุ่น 4 และ 5 ประตู ที่ใช้เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี ลงแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2019 ล่าสุดคว้าแชมป์ประเภททีมใน 2 สนามแรกที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ มาให้ชมอย่างใกล้ชิดก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งในการแข่งขันสนามที่ 3 และ 4 ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

มาสด้ายกพลรถแต่งบุกงาน'ออโต ซาลอน'

นายธีร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากรถรุ่นต่างๆที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษแล้ว บริษัทยังมีการนำแคมเปญรถทุกรุ่นมานำเสนอแก่ลูกค้าที่จะมาจองรถภายในงาน  อาทิ  มาสด้า2 ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี หรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร ยกเว้นรุ่น 1.3G Standard และ Sports Standard  ,มาสด้า3 ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี หรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร ทุกรุ่น

 

มาสด้า CX-3 ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ,มาสด้า CX-5 ดอกเบี้ย 0% ยกเว้นรุ่น 2.0S ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร ทุกรุ่น  ,มาสด้า MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร

มาสด้ายกพลรถแต่งบุกงาน'ออโต ซาลอน'

พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถมาสด้าภายในงาน 5,000 บาท รับทันที กระเป๋าเดินทาง Mazda Sky Luggage มูลค่า 4,990 บาท และทุกการจองซื้อรถภายในงานลุ้นเป็นเจ้ารถมาสด้า2 Auto Salon Edition