เอาใจสายเปย์!  โชว์หรูนาฬิกา 25 ล้าน ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019

03 ก.ค. 2562 | 08:26 น.

       ไทย รั้งอันดับ 15 นำเข้านาฬิกาหรูจากสวิส  “สยามพารากอน” ผนึก 180 แบรนด์ ขนทัพนาฬิกาหรูกว่า 3 หมื่นเรือนวางขายในงาน  “Siam Paragon Watch Expo 2019”  ชูไฮไลต์  Franck Muller  รุ่น Double Mystery  มูลค่า 25 ล้านบาท พร้อมเอาใจสายเปย์ด้วยโปรโมชั่นเด็ด 10 ต่อ  ชี้เทรนด์นาฬิกาไฮเอ็นด์ และสปอร์ต วอชท์ ยังแรง     

       นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดนาฬิกาในเอเชีย ยังคงเป็นที่สนใจของแบรนด์ต่างๆ  โดยเฉพาะสำหรับประเทศไทยเองติดอันดับ 15 ของโลกที่นำเข้านาฬิกาจากสวิส โดยตลาดนาฬิกาหรูระดับลักซ์ชัวรี่ ยังคงเป็นอันดับ 1 ที่ผู้บริโภคยังคงให้ความสนใจ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้ชายที่ให้ความสนใจมากกว่าผู้หญิง และนิยมซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือการสะสมเพื่อเพิ่มมูลค่าและการลงทุน

เอาใจสายเปย์!  โชว์หรูนาฬิกา 25 ล้าน  ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019

                โดยเทรนด์ของนาฬิกาหรูระดับลักซ์ชัวรี่ในปีนี้ จะเห็นได้ว่าหลายแบรนด์มีดีไซน์ออกมาในสไตล์วินเทจ ย้อนห้วงเวลาไปสู่อดีตอันภาคภูมิใจ ขณะเดียวกันก็ยังคงเปี่ยมไปด้วยความสง่างามเหนือกาลเวลา ที่ผสานเทคโนโลยีและมีความร่วมสมัย  นอกจากนี้คือเรื่องของขนาดที่เล็กกระทัดรัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเส้นผ่านศูนย์กลางหรือความหนาของตัวเรือน หลังจากที่เทรนด์นาฬิกาขนาดใหญ่ครองพื้นที่มาเกือบทศวรรษ และสุดท้าย คือการให้ความสำคัญกับวัสดุที่มีความโดดเด่นล้ำสมัย มาผสมผสานอย่างสร้างสรรค์ อาทิ ทองคำ และเซรามิก เป็นต้น”    

เอาใจสายเปย์!  โชว์หรูนาฬิกา 25 ล้าน  ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019            

       ล่าสุดสยามพารากอนร่วมกับพันธมิตร จัดงานสยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2019 ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE RHYTHM OF TIMEPIECES”  ด้วยงบประมาณกว่า 45 ล้านบาท โดยมีแบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 180  แบรนด์นำนาฬิกาเข้าร่วมกว่า 30,000 เรือน มารวมกันไว้ในงานเดียว  ถือเป็นการย่อส่วนของงานบาเซิล เวิลด์ มาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาแบรนด์หรู นาฬิการุ่นลิมิเต็ด หรือรุ่นพิเศษฉลองครบรอบต่างๆ ในกลุ่มไฮเอนด์ อาทิ  Franck Muller, Breitling, Hublot, Ulysse Nardin, Nomos Glashütte ฯลฯ ขณะที่นาฬิกาในกลุ่มสมาร์ท วอทช์ ยังคงเติบโตสูงขึ้น 10% จากเดิม 1.2%   โดยการจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 360 ล้านบาท

เอาใจสายเปย์!  โชว์หรูนาฬิกา 25 ล้าน  ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019

         *****  Franck Muller  รุ่น Double Mystery  ตัวเรือนไวท์โกลด์ 18k ประดับแซฟไฟร์หลากสี ทับทิม ซาโวไรต์ น้ำหนักรวม 0.98 กะรัต และเพชรทรงบาร์แก็ตต์คัตน้ำหนักรวม 21.28 กะรัต มาพร้อมสายหนังจระเข้สีขาว ราคา 25 ล้านบาท ***** 

          ด้านนายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล Chief Business Officer – Specialty Business บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้แบรนด์นาฬิการะดับโลกให้ความสำคัญและสนใจตลาดเอเชียมากขึ้น โดยเฉพาะประเทศไทยที่ได้รับความสนใจเป็นตลาดหลักในเอเชีย จึงมีการผลิตนาฬิกาตอบรับคนเอเชียมากขึ้น สินค้ามีให้เลือกหลากหลายคอลเลคชั่น ส่งผลให้ยอดขายนาฬิกาเติบโตได้ดี ทั้งในกลุ่มผู้ใช้  นักสะสม และนักลงทุน ดังนั้นงานสยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2019 จึงเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันตลาดให้มีการเติบโตเพิ่มขึ้น  

เอาใจสายเปย์!  โชว์หรูนาฬิกา 25 ล้าน  ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019

          ***** Corum : Admiral  AC-One 45 Double Tourbillon ตัวเรือน 12 เหลี่ยม   ทำจากทองคำชมพู 5N 18 Kt ประดับเพชร กระจกคริสตัลแซฟไฟร์  กันน้ำได้ 300 เมตร   ราคา 4,500,000 บาท *****

              

         โดยไฮไลต์ของงานจะเป็นการนำเสนอนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในงานบาเซิล เวิลด์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รวมถึงลิมิเต็ด อีดิชั่น ฯลฯ อาทิ  Franck Muller  รุ่น Double Mystery  ราคา 25 ล้านบาท ,  Corum : Admiral  AC-One 45 Double Tourbillon ราคา 4.5 ล้านบาท ฯลฯ  นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น  นาฬิกา Fashion & Trends รับลดสูงสุด 50% ,  สมาชิก M Card ลดเพิ่มสูงสุด 8% พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนแลก แต่ไม่เกินยอดซื้อ, ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เป็นต้น  

เอาใจสายเปย์!  โชว์หรูนาฬิกา 25 ล้าน  ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019

                “เทรนด์นาฬิกาที่ได้รับความนิยมในปีนี้ คือ การมิกซ์แอนด์แมทช์ X FASHION, AFFORDABLE PRICE และนาฬิกากลุ่มสีเขียว น้ำเงิน เทา สีรุ้ง  โดยเน้นที่กลุ่ม Hi-End และ Sport Trend  ยังมีการเติบโตของยอดจำหน่ายสูงสุดในภาพรวมของตลาดนาฬิกา”  

เอาใจสายเปย์!  โชว์หรูนาฬิกา 25 ล้าน  ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019

           สำหรับงาน สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป 2019  จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม 2562 ณ บริเวณพื้นที่จัดแสดง  สยามพารากอน , แผนกวอทซ์ แกลเลอเรีย เดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และบลูพอร์ตหัวหิน