เมกอัพมัลติแบรนด์แรง ‘เฮ้ สตรีท บิวตี้’ชิงแชร์

05 ก.ค. 2562 | 10:15 น.

 

 

ตลาดเครื่องสำอางมัลติแบรนด์แรงเกินคาด “เฮ้ สตรีท บิวตี้” ลุยเปิดสาขา HEJ Mini 50 แห่งในปีนี้หวังสร้างความเชื่อมั่นและโตก้าวกระโดด พร้อมผนึกพันธมิตรแบรนด์ไทยดันขยายตลาดต่างประเทศ

ปัจจุบันตลาดเครื่องสำอางไทยยังคงเติบโตต่อเนื่องทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ส่งผลให้มูลค่าตลาดพุ่งสูงกว่า 1.8 แสนล้านบาท และด้วยเม็ดเงินที่หอมหวานทำให้ตลาดนี้มีผู้ประกอบการหน้าใหม่และเก่าเข้ากระโดดมาร่วมแข่งในสนามหมุนเวียนให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ เฮ้ สตรีท บิวตี้ ที่เตรียมลุยขยายสาขา HEJ Mini ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

เมกอัพมัลติแบรนด์แรง ‘เฮ้ สตรีท บิวตี้’ชิงแชร์

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global จำกัด ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้” (HEJ Street Beauty) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปีนี้บริษัทเตรียมขยาย small retail สำหรับเฮ้ มินิ (HEJ Mini) ขนาด 10 ตารางเมตร ซึ่งสามารถวางจำหน่ายสินค้าได้ประมาณ 500 รายการต่อ 1 จุดขาย โดยเบื้องต้นวางแผนเตรียมขยายสาขา 50 จุดขายทั่วประเทศไทย ผ่านเครือข่ายศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ ขณะที่เป้าหมายระยะยาว 3-5 ปี ข้างหน้าตั้งเป้าขยายเพิ่มเป็น 100 แห่ง

เมกอัพมัลติแบรนด์แรง ‘เฮ้ สตรีท บิวตี้’ชิงแชร์

                                         จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล

“ปีนี้มีแผนเปิดร้าน เฮ้ สตรีท บิวตี้ เพิ่มพร้อมเปิดตัวและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ สมอลล์รีเทล สำหรับ HEJ Mini และสินค้าแบรนด์ Secret J ใน 50 จุดขาย ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้า กลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย รวมไปถึงผลักดันให้รายได้ของกลุ่ม TAPAC เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต”

อีกทั้ง HEJ Mini ได้เปิดโอกาสให้แบรนด์เครื่องสำอางและสินค้าเพื่อสุขภาพ ที่กำลังมองหาช่องทางการขยายธุรกิจแบบก้าวกระโดด พร้อมทั้งสร้างการรับรู้ได้อย่างรวดเร็วทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับธุรกิจด้วย

เมกอัพมัลติแบรนด์แรง ‘เฮ้ สตรีท บิวตี้’ชิงแชร์

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV+I ในปี 2563 เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ หลังจากในช่วงที่ผ่านมาได้มีการเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม กัมพูชา เพื่อหารือกับพันธมิตรศูนย์การค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Aeon Mall Vietnam Crescent Mall และ GIGAMALL เป็นต้น 

หน้า 30 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3484 วันที่ 4 - 6 กรกฎาคม 2562

เมกอัพมัลติแบรนด์แรง ‘เฮ้ สตรีท บิวตี้’ชิงแชร์