การบินไทยเสิร์ฟราเมงจากพ่อครัวดังแดนอาทิตย์อุทัย

27 มิ.ย. 2562 | 12:04 น.

การบินไทยร่วมกับ The Menya Itto Ramen  Restaurant เสิร์ฟเมนูราเมงจากพ่อครัวชาวอาทิตย์อุทัย บนเที่ยวบินเข้า/ออกญี่ปุ่น 77 เที่ยวต่อสัปดาห์ 

การบินไทยเสิร์ฟราเมงจากพ่อครัวดังแดนอาทิตย์อุทัย

รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เผยว่า บมจ.การบินไทยร่วมกับ The Menya Itto Ramen Restaurant (ร้านราเมนอันดับหนึ่งที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดของประเทศญี่ปุ่น) ที่มีสาขาใหญ่ที่กรุงโตเกียวและกรุงเทพฯเปิดงาน“World Elegance Menya Itto Shio Ramen” เพื่อบริการราเมงชั้นยอดที่มีชื่อเสียงในด้านรสชาติและความอร่อยของเส้นหมี่ที่มีเอกลักษณ์ของชนชาติญี่ปุ่น ที่ใช้เคล็ดลับและสูตรในการปรุงรสของพ่อครัวชื่อดังชาวอาทิตย์อุทัย Chef.Yukihiko Sakamoto ให้กับผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินไทย สายการบินแห่งชาติ ได้ลิ้มลองรสชาติกลมกล่อมของเส้นหมี่ราเมงที่ได้คัดสรรจากวัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติตามฤดูกาล. ทั้งเที่ยวบินขาออกจาก กรุงเทพฯ-โตเกียว, กรุงเทพฯ-ฮาเนดะ, กรุงเทพฯ-นาโกยา, กรุงเทพฯ-ฟูกูโอกะ,กรุงเทพฯ-ซับโปโล และเที่ยวบินขาเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดที่บินกลับเข้ากรุงเทพฯ ในตารางบินปกติ สายการบินไทยทำการบินและให้บริการผู้โดยสาร เข้า/ออก ญี่ปุ่น 77 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

การบินไทยเสิร์ฟราเมงจากพ่อครัวดังแดนอาทิตย์อุทัย

ล่าสุดการบินไทย ได้รับการโหวตจากโลกออนไลน์อย่าง Destinationtips.com ที่มีการแชร์เรื่องราวของอาหารที่ให้บริการกับผู้โดยสารในเที่ยวบินและมีรสชาติเอร็ดอร่อย ผู้คนที่เข้าไปโหวตได้ให้คะแนนและยกให้การบินไทยเป็นสุดยอดอันดับ 1 ที่เลือกมาจาก 10 สายการบินที่มีชื่อเสียงระดับโลก

การบินไทยเสิร์ฟราเมงจากพ่อครัวดังแดนอาทิตย์อุทัย