“LPN”งัด 13 โครงการพร้อมอยู่   ลดกระหน่ำสูงสุด7แสนถึงสิ้นมิ.ย.

26 มิ.ย. 2562 | 05:50 น.

LPN สานฝันคนอยากมีบ้าน จัดโปรเด็ดสบายกระเป๋า“ลุมพินี เติม เพิ่มให้” ฟรีเงินดาวน์-เฟอร์นิเจอร์-แอร์-ฟรีค่าโอนพร้อมรับส่วนลดสูงสุด 7 แสน ทั้งบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ 13 โครงการ คอนโดเริ่มที่ 1.16 ล้าน บ้านเริ่มที่ 1.79 ล้าน วันนี้ถึง30 มิ.ย.นี้

“LPN”งัด 13 โครงการพร้อมอยู่   ลดกระหน่ำสูงสุด7แสนถึงสิ้นมิ.ย.

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึง การจัดโปรโมชั่น “ลุมพินี เติม เพิ่มให้” ว่าส่วนหนึ่งเป็นการสานฝันคนอยากมีบ้าน และเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีสีสันมากขึ้น หลังจากที่ภาครัฐเองก็ให้ความสำคัญ เห็นได้จากมาตรการรัฐที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกลุ่มคนที่ต้องการบ้านเพื่ออยู่อาศัยจริง 

“LPN”งัด 13 โครงการพร้อมอยู่   ลดกระหน่ำสูงสุด7แสนถึงสิ้นมิ.ย.

“เนื่องจากเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา บริษัทได้จัดโปรโมชั่น “ลุมพินี ชายเติม” ซึ่งผลตอบรับดีมาก กวาดรายได้กว่า 500 ล้านบาท ภายในเวลา 1 เดือน โดยส่วนใหญ่ลูกค้าเป็นกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริง รองลงมาเป็นกลุ่มผู้ที่ต้องการมีบ้านหลังที่ 2 ในเมือง เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง เนื่องจากชีวิตคนทำงานในเมืองส่วนใหญ่จะประสบปัญหาการจราจรที่หนาแน่น  และอีกกลุ่มที่ให้ความสนใจ คือ กลุ่มนักลงทุน ด้วย 13 โครงการ LPN ที่เข้าร่วมในโปรโมชั่นนั้น ตั้งอยู่บนทำเลที่เหมาะสมต่อการเป็นเจ้าของ ทั้งราคา และทำเลที่มากด้วยคุณภาพจนยากที่จะปฏิเสธ” 

“LPN”งัด 13 โครงการพร้อมอยู่   ลดกระหน่ำสูงสุด7แสนถึงสิ้นมิ.ย.

สำหรับโปรโมชั่น “ลุมพินี เติม เพิ่มให้” เมื่อลูกค้าซื้อคอนโด หรือบ้าน LPN พร้อมเติมให้ทันที 3 ขั้น ยกตัวอย่าง ห้องชุดพักอาศัย ราคาขายที่ 1,840,000 บาท ขั้นแรก เติมเงินดาวน์ให้ทั้งจำนวน 10% เป็นเงิน 184,000 บาท คงเหลือเงินโอน 1,656,000 บาท ซึ่งธนาคารที่สนับสนุนจะเป็นผู้อนุมัติสินเชื่อให้ในส่วนที่เหลือ 90% ขั้นที่สอง เติมค่าตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้อีก 100,000 บาท พร้อมเครื่องปรับอากาศ  ขั้นสุดท้าย เติมค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ “ทุกรายการ”  โดยในส่วนของคอนโดมิเนียมนั้น ราคาเริ่มต้นที่ 1,160,000 บาท เงินจอง 5,000 บาท กับ 7 ทำเลในเมือง ส่วนบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ราคาเริ่มที่ 1,800,000 บาท เงินจอง 10,000 บาท กับ 6 ทำเลพร้อมอยู่ โดยมูลค่ารวมที่ LPN เติมเพิ่มให้สูงสุดถึง 700,000 บาท

“LPN”งัด 13 โครงการพร้อมอยู่   ลดกระหน่ำสูงสุด7แสนถึงสิ้นมิ.ย.

ทั้ง 13 โครงการประกอบด้วย 1.ลุมพินี วิลล์ ราชพฤกษ์-บางแวก   2.ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 แบริ่ง-สเตชั่น 2  3.  ลุมพินี สวีท ดินแดง - ราชปรารถ 4.    ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว  5. ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2   6. ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 (2)   7.  ลุมพินี สวีท เพชรบุรี - มักกะสัน    8.  บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต - คลอง ๒  9.  บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน - วัชรพล 10. บ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม ๒ 11.บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดปลาดุก - บางไผ่สเตชั่น    12. บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า และ 13.บ้านลุมพินี สวนหลวง ร. ๙ 

“LPN”งัด 13 โครงการพร้อมอยู่   ลดกระหน่ำสูงสุด7แสนถึงสิ้นมิ.ย.

“ขณะเดียวกัน LPN ก็ยังคงคำนึงถึงการพัฒนาที่พักอาศัยทั้งในรูปแบบบ้านและคอนโดมิเนียม ภายใต้แนวคิด “ความพอดี ... ที่ดีกว่า” ซึ่งนอกเหนือจากการออกแบบบ้านที่ “พอดี” กับการใช้ชีวิตแล้ว ยังสร้างสรรค์พื้นที่ให้ “พอดี” กับทุกความสุขของคนในชุมชน ควบคู่ไปกับการบริหารจัดการชุมชนด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ตอกย้ำคุณค่างานบริการที่ไม่สิ้นสุดเพียงแค่การส่งมอบ “ที่อยู่อาศัย” แต่ได้บริหารจัดการอาคารให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้ มีสิ่งแวดล้อมที่ดี รวมถึงการสร้างวัฒนธรรมและสังคมที่ดีที่สามารถอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ซื้ออยู่เอง และซื้อไว้ลงทุน โดยมองการบริการเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญก่อนตัดสินใจซื้อ สำหรับแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – สิ้นเดือน มิ.ย. นี้เท่านั้น” นายโอภาส กล่าว