SME D Bank ผนึก AJ E-commerce เชื่อมต่อสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

26 มิ.ย. 2562 | 05:11 น.

ธพว.จับมือ AJ E-commerce  จัดสัมมนาตีตั๋วธุรกิจ พลิกแนวคิดสู่ตลาดโลก กับอาลีบาบา  หวังเปิดโอกาสให้เสเอ็มอีขยายตลาดสู่เวทีการค้าโลก

                รายงานข่าวจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย( ธพว.)หรือ SME D Bank เปเดเผยว่า  ธนาคารได้ดำเนินการร่วมมืออีคอมเมิร์ซชื่อดัง Alibaba.com โดยผ่าน บริษัท AJ E-commerce จัดสัมมนา "ตีตั๋วธุรกิจ พลิกแนวคิดสู่ตลาดโลก กับ Alibaba.com"  เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี (SMEs) ต้องการจะขยายตลาดออกสู่ตลาดโลก  ซึ่งไม่ใช่แค่ประเทศจีนเพียงอย่างเดียว

SME D Bank ผนึก AJ E-commerce เชื่อมต่อสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

                “ผู้ประกอบการมางานนี้จะได้เชื่อมต่อความสำเร็จตลาดอีคอมเมิร์ซ อย่าง Alibaba จากประเทศจีนที่มีผู้ใช้งานกว่า 700 ล้านคนจากทั่วโลก  และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง”

SME D Bank ผนึก AJ E-commerce เชื่อมต่อสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

ทั้งนี้ งานดังกล่าวแบ่งเป็นการบรรยายทิศทางของตลาดออนไลน์ในช่วงเช้า และปรึกษาแนะนำเชิงลึกในช่วงบ่าย  อีกทั้งภายในงานยังมีการให้คำปรึกษาเชิงลึกกับธุรกิจที่มาเข้าร่วมงานแบบตัวต่อตัว พร้อมโอกาสเข้าสู่แหล่งเงินทุนดอกเบี้ยพิเศษจาก SME D Bank  โดยงานจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 9.00-16.30 น.  ณ Co-Working Space อาคารสำนักงานใหญ่ SME D Bank