พลาติโน มอเตอร์  เปิดตัว BMW X7  

15 มิ.ย. 2562 | 23:57 น.

สุภารัตน์  อภิกุลประภา

นางสาวสุภารัตน์  อภิกุลประภา  กรรมการบริหาร บริษัท พลาติโน โมบาย จำกัด  เผยว่า บริษัท บีเอ็มดับเบิลยูไทยแลนด์ ได้มอบหมายให้บริษัทฯจัดงานใหญ่สำหรับลูกค้าในเขตปริมณฑลและภาคตะวันตกภายใต้ชื่องาน BMW WORLD OF LUXURY 2019  ณ ชั้น 1 เซ็นทรัล ศาลายา ตั้งแต่วันที่ 13-16 มิ.ย. 62

พลาติโน มอเตอร์  เปิดตัว BMW X7  

ภายในงานดังกล่าว จะมีการจัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่นพร้อมข้อเสนอพิเศษ โดยมีไฮไลต์​คือ การเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู X7 , THE 7 และ THE 8 พร้อมเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสและทดลองขับเป็นครั้งแรก 

บีเอ็มดับเบิลยู X7 เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ เครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ พร้อมเทคโนโลยี M Performance TwinPower Turbo กำลังสูงสุด 294 กิโลวัตต์  / 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตรที่ 2,000 – 3,000 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เกียร์อัตโนมัติ Sport Steptronic  8 จังหวะ ผู้ขับขี่จะคล่องตัวด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive เพื่อตอบรับกับการขับขี่ทุกสภาพถนน บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่มาพร้อมกับท่อไอเสียในสไตล์ M Sport  ล้ออัลลอย BMW Individual ขนาด    22 นิ้ว ลาย Y-spoke ระบบไฟหน้า BMW Laserlight 

พลาติโน มอเตอร์  เปิดตัว BMW X7  

บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่ ราคาจำหน่าย 8,999,000 บาท พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard มีสีภายนอกให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สีคือสีดำ Black Sapphire  สีดำ Carbon Black สีขาว Mineral White     สีน้ำเงิน Phytonic Blue และสีเทา Arctic Grey Brilliant Effect 

"เราถือเป็นดีลเลอร์น้องใหม่ และเป็นเจ้าแรกที่ได้รับความไง้วางใจจากบริษัทแม่ในการเปิดตัวรถรุ่นใหใ่ พร้อมทั้งทำกิจกรรมโรดโชว์เป็นจังหวัดแรก" 

พลาติโน มอเตอร์  เปิดตัว BMW X7  

สำหรับพลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ถือได้ว่าเป็นดีลเลอร์ใหม่ล่าสุดของทางบีเอ็มดับเบิลยู มีการใช้งบประมาณลงทุนราว 300 ล้านบาท ประกอบไปด้วยโชว์รูมรถใหม่ ( New Car ) และ กลุ่มรถยนต์ผู้บริหาร ( Executive Car ) 

พื้นที่ภายในโชว์รูมสามารถโชว์รถได้ถึง 7 คัน ศูนย์บริการเครื่องยนต์และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง  ซึ่งแต่เดิมพลาติโน มอเตอร์ นครปฐม เคยมีประสบการณ์นานกว่า 20 ปี ในด้านศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี สำหรับพื้นที่ลูกค้าที่พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ดูแลเป็นโซนทางภาคตะวันตก ครอบคลุมพื้นที่ นครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี