‘วอลล์สตรีท’ปูพรม ปั้นรายได้2พันล้าน

16 มิ.ย. 2562 | 08:02 น.

 

“วอลล์สตรีท” สยายปีกสถาบันสอนภาษาจ่อผุดอีก 28 สาขาใน 2 ปี พร้อมผนึกพันธมิตรชั้นแนวหน้าเดินเครื่องบูรณาการกิจกรรมการเรียนการสอนครบวงจร ทั้ง Music Festival, Wall Street English Smart Gen 2019 หวังเสริมทักษะการเรียน มั่นใจปั้นรายได้ 2,000 ล้านบาทในปีหน้า

นายแมทธิว กิจโอธาน ประธานกรรมการวอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย เปิดเผยว่า สถาบันได้วางแผนการดำเนินงานในช่วง 2 ปีนับจากนี้ด้วยการวางเป้าหมายขยายสาขาเพิ่ม 28 สาขา จากปัจจุบันที่มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 15 สาขา โดยล่าสุดได้เปิดให้บริการที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ก่อนจะขยายสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะในเร็วๆนี้ เพื่อรองรับความต้องการในทุกกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคุลมมากยิ่งขึ้น จากที่ผ่านมาทางสถาบันมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาเรียนแล้วกว่า 3 ล้านคน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนรุ่นใหม่,กลุ่มนักศึกษาจบใหม่กำลังเข้าทำงาน และกลุ่มพนักงานบริษัทต่างๆ

‘วอลล์สตรีท’ปูพรม  ปั้นรายได้2พันล้าน

“เชื่อมั่นว่าการที่ใช้หลักสูตรการสอนที่ได้มาตรฐานระดับโลก และมีการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนที่ทันสมัยอยู่เสมอนั้น ทำให้สามารถสร้างฐานและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เรียน ซึ่งส่วนใหญ่เข้ามาเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านภาษาอังกฤษจากหลักสูตรเจ้าของภาษาและสามารถนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

พร้อมกันนี้ทางสถาบันยังมุ่งมั่นพัฒนาวอลล์สตรีทสู่การเป็นแหล่งเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างมีสไตล์ มีการ บูรณาการหลักสูตรที่หลากหลาย โดยการนำกิจกรรมอื่นๆ นอกจากหลักสูตรหลักมาเสริมสร้างให้ผู้เรียนได้เกิดทักษะการใช้ภาษามากยิ่งขึ้น อย่างเช่น การจับมือกับทาง BEC TERO Music Course ในกิจกรรม Music Festival ที่มีการเล่นดนตรี และร้องเพลงภาษาอังกฤษ ซึ่งมีการสอนออกเสียงที่ถูกต้องให้กับผู้เรียน หรือกิจกรรมล่าสุดคือ การเฟ้นหา Wall Street English Smart Gen 2019 ที่เราได้ร่วมกับทาง GMM Grammy เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ ที่กล้าแสดงออก และกล้าใช้ภาษาอังกฤษในวัย 15-25 ปี ก็ได้รับการตอบรับจากน้องๆ เยาวชนกว่า 300 คน นอกจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว ในปีนี้ยังได้เปิดตัวพระเอกหนุ่ม เต-ตะวัน วิหครัตน์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดให้กับวอลล์สตรีท อิงลิช ในการเป็นสื่อกลางให้แบรนด์วอลล์สตรีท อิงลิช ในปีนี้ได้เป็นอย่างดี

‘วอลล์สตรีท’ปูพรม  ปั้นรายได้2พันล้าน

‘วอลล์สตรีท’ปูพรม  ปั้นรายได้2พันล้าน

อย่างไรก็ตามจากการเดินหน้าพัฒนาแผนงานอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าสถาบันจะยังคงเป็นผู้นำในตลาดสถาบันสอนภาษาด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 44% พร้อมกับมีรายได้ 2,000 ล้านบาทในปี 2563 โดยปัจจุบันวอลล์สตรีท อิงลิช มีสาขาทั่วโลกกว่า 400 แห่งใน 28 ประเทศ 

หน้า 30 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ  ปีที่ 39 ฉบับ 3,479 วันที่ 16-19 มิถุนายน 2562

‘วอลล์สตรีท’ปูพรม  ปั้นรายได้2พันล้าน